• Về đầu trang
Chim Ku Đô
Chim Ku Đô

Cảnh sát FBI 'lỡ tay' nổ súng vào thường dân tại quán bar ở Mỹ

Tin tức

Một viên cảnh sát FBI khi không làm nhiệm vụ đã vô ý nổ súng vào một người đàn ông trong quán bar. Khi đó, viên cảnh sát này đang "quẩy" tại quán bar Mile High Spirits và thực hiện một cú nhào lộn nhằm mua vui. Ngay sau cú nhảy, khẩu súng anh mang theo bên người đã rơi xuống đất và thật không may, khi anh vừa định lượm lên thì nó bất ngờ bóp cò và phát nổ.

Phát súng đã làm một bị thương một người đàn ông trong quán bar. Viên đạn đã xuyên qua phần mềm của chân ông và không gây ra vết thương quá nghiêm trọng. "Người đàn ông này sau đó đã được chuyển ngay tới bệnh viện gần nhất" thanh tra Marika Putnam nói với tờ BuzzFeed. Cô cho biết thêm: "Hiện tại, chúng tôi chưa xác định được khẩu súng này là tài sản của Nhà nước hay là vũ khí cá nhân của viên cảnh sát nhưng có thể khẳng định, vụ nổ súng là hoàn toàn vô ý".

Vụ việc đang được Sở cảnh sát Denver tiến hành điều tra. Viên cảnh sát đã được lấy cung và chuyển giao cho cơ quan FBI giám sát. Sau khi có kết quả, Toà án quận Denver sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng đối với viên cảnh sát "xui xẻo".

Dù vô tình hay cố ý thì đây là vụ nổ súng thứ 5 xảy ra trên khắp nước Mỹ trong 1 tháng gần đây. Một lần nữa, dư luận thế giới lại dấy lên lo ngại về vấn đề tự do súng đạn ở Mỹ khi mà càng ngày, những sự việc đau lòng do súng đạn gây ra ngày càng nhiều. Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ với LostBird quan điểm của mình về vấn đề trên nhé!

Theo: BuzzFeed News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.