• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Cậu bé giả vờ bị lạc giữa thành phố, chỉ có 7 người lớn thực lòng muốn giúp đỡ cậu

Tin tức

Một cậu bé tên gọi là Aiden đã giả vờ bị lạc giữa trung tâm thành phố trong 45 phút. Đó là bài kiểm tra để xem ai sẽ thực sự dành thời gian quý báu của bản thân để giúp đỡ một đứa trẻ đang bị lạc.

Cuối cùng, kết quả khiến cho tất cả mọi người đều cảm thấy thất vọng. Trong số bảy người dừng lại để giúp đỡ Aiden, chỉ có duy nhất một người là đàn ông. Sáu người phụ nữ còn lại thực sự đã chinh phục được tình cảm của cậu bé.

May mắn cho Aiden là bố mẹ của cậu bé chỉ đứng cách nơi cậu bị lạc có vài mét. Chia sẻ với The Today Show của Úc, mẹ Aiden chia sẻ : "Tôi thực sự lo lắng và sốc về số lượng những người đi qua mà không hề quan tâm đến Aiden."

Trong số bảy người dừng lại, một người phụ nữ đã hỏi Aiden về bố mẹ cậu để có thể tìm họ dễ dàng hơn. Một người khác, đang ở cùng với cô con gái nhỏ của mình vào thời điểm đó, đã hỏi liệu Aiden có muốn đi cùng họ đến đồn cảnh sát không.

8714810f55540e8053a54cf07693e2b1

Chỉ có đúng 7 người trưởng thành dừng lại hỏi thăm Aiden

Khi cậu bé từ chối, người phụ nữ trả lời: "Cháu có chắc không? Với tư cách một người mẹ, cô nghĩ chắc hẳn gia đình cháu cũng đang rất lo lắng."

Sau đó, khi phát hiện ra đó chỉ là một cuộc thử nghiệm, cô đã chia sẻ: "Nếu con tôi bị lạc, hy vọng rằng ai đó sẽ giúp chúng."

untitled

Chỉ có đúng 7 người đứng lại để giúp đỡ Aiden

Toàn bộ cuộc thử nghiệm do Key Assets - cơ quan trẻ em giúp đỡ và hỗ trợ các bậc phụ huynh bảo vệ những đứa trẻ đang bị tổn thương, đứng ra tổ chức.

CEO của Key Assets, Rob Ryan chia sẻ:

"Tôi nghĩ rằng mọi người quá bận rộn trong cuộc sống ngày nay, do đó trẻ em nhiều khi bị lãng quên. Sau cuộc thử nghiệm này, tôi mong tất cả chúng ta đều sẽ có trách nhiệm hơn trong việc bảo vệ những đứa trẻ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.