• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Chính thức: Tổng thống Trump và phu nhân Melania bị lây nhiễm virus Corona từ nữ trợ lý

Tin tức

Tối nay, @FLOTUS (tức bà Melania) và tôi đã xét nghiệm dương tính với COVID-19. Chúng tôi sẽ bắt đầu quá trình cách ly và phục hồi ngay lập tức. Chúng ta sẽ vượt qua căn bệnh này CÙNG NHAU!

Đương kim tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã đích thân thông báo về tình hình sức khỏe của mình và đệ nhất phu nhân Melania, bài tweet mới nhất của ông cho biết cả hai đều đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona chủng mới.

Thông tin ban đầu cho biết, ông Trump và vợ đã bị lây nhiễm Covid-19 từ trợ lý Hope Hicks - chuyên viên tư vấn quan hệ công chúng cho tổng thống từ hồi tháng 2 đến giờ. Được biết, Hicks đã đi cùng với tổng thống nhiều lần trong thời gian gần đây, bao gồm cả đến cuộc tranh luận ở Cleveland vào thứ Ba vừa rồi.

Nữ trợ lý Hope Hicks của Tổng thống Trump cũng dương tính với Covid-19.

Cô Hicks cũng được nhìn thấy lên máy bay Marine One cùng với một số phụ tá thân cận nhất của Tổng thống Trump, bao gồm con rể Jared Kushner, phó tham mưu truyền thông Dan Scavino và Giám đốc điều hành phòng bầu dục Nicholas Luna.

Vào thứ Tư vừa rồi, khi ông Trump đang đi đến một cuộc vận động tranh cử ở Minnesota, tất cả họ được nhìn thấy cùng nhau và không có ai trong nhóm đeo khẩu trang theo quy định. Sau khi ông Trump được xác nhận đã nhiễm virus, tất cả những nhân sự Nhà Trắng đã làm việc cùng ông trong những ngày qua cũng sẽ được cách ly.

Ông Trump bị nhiễm bệnh từ trợ lý Hope Hicks (ảnh), rồi sau đó lại lây cho vợ mình là bà Melania.

Người phát ngôn Nhà Trắng Judd Deere đưa ra tuyên bố chính thức:

Hoạt động của Nhà Trắng sẽ phối hợp với đội ngũ bác sĩ của Tổng thống cũng như Văn phòng Quân đội Nhà Trắng để đảm bảo tất cả các kế hoạch và thủ tục đều phù hợp với hướng dẫn ứng phó hiện tại của CDC. Các phương pháp hay nhất để hạn chế phơi nhiễm COVID-19 ở mức độ cao nhất có thể sẽ được triển khai kể cả trong các tình huống phức tạp, hoặc khi Tổng thống có chuyến công du.

Theo: CNN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.