• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Góc 'đào mộ': HHHV Khánh Vân xuất hiện trên truyền hình năm 17 tuổi: Mặt mộc, khí chất được khen hết lời

Tin tức

Nguyễn Trần Khánh Vân vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Sau cuộc thi, mọi thông tin về cô được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Người đẹp sở hữu chiều cao ấn tượng: 1m78 cùng số đo ba vòng siêu chuẩn 83 - 60 - 90. Cư dân mạng đã vô cùng phấn khích khi tìm ra một đoạn video ngắn của một gameshow cách đây 7 năm trước.

Gameshow có sự tham gia của Chí Thiện, người mẫu Cao Thiên Trang và MC Lan Phương. Cả êkip đã cùng về thăm một trường cấp ba và tổ chức những trò chơi thú vị ở đó. Hoa hậu Khánh Vân lúc đó là học sinh của lớp 11B4 trường Lý Tự Trọng. Tuy chỉ 17 tuổi nhưng cô nàng đã cao đến 1m78. Có thể thấy nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1995 lúc đó vẫn khá bình thường và mang nét dễ thương.

Clip: Hoa hậu Khánh Vân nền nã trong tà áo dài trắng và khoe giọng hát đầy ngọt ngào trong một gameshow dành cho học sinh.

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân cao 1m78 khi 17 tuổi.

Khi được Chí Thiện hỏi, cô nàng khá bẽn lẽn nhưng vẫn mạnh dạn trả lời những câu hỏi mà chương trình đưa ra. Theo trò chơi của êkip, Khánh Vân và một bạn nữ khác sẽ tranh giải 'Nữ sinh tài năng'. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được giới thiệu là có sở thích hát và vẽ cùng thành tích nhiều năm liền là học sinh giỏi.

Khánh Vân đã lựa chọn hát bài ''Quê hương Việt Nam'' để thi tài.

Khánh Vân ''đốn tim'' mọi người xung quanh khi thể hiện bài hát một cách mộc mạc, giản dị cùng vẻ ngoài dễ thương, đầy trong trẻo. Sau nhiều phần thi, đội của Khánh Vân giành chiến thắng cùng tràng vỗ tay từ khán giả là bạn bè và thầy cô.

Cộng đồng mạng đã để lại nhiều lời tán dương về nhan sắc của Tân Hoa hậu lúc 18 tuổi.

Đây cũng là một bằng chứng rằng Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã xinh từ nhỏ và thần thái không chê trách chỗ nào. Chúc Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình với vị thế Hoa hậu trong khoảng thời gian đương nhiệm!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.