• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Cố gắng thuyết phục chồng bị Alzheimer để chiếm đoạt 600.000 đô la

Tin tức

Một phụ nữ Connecticut đã bị buộc tội ăn cắp hơn 600.000 đô la từ tài khoản ngân hàng của chồng trong 20 năm qua và cố gắng che đậy bằng cách khiến anh ta nghĩ rằng mình mắc bệnh Alzheimer.

Khi con gái của người đàn ông phát hiện ra các thủ tục giấy tờ liên quan đến thẻ tín dụng mà cha cô không biết gì về nó, cô đã báo cảnh sát, tin rằng mẹ kế của cô đã kiểm soát tài chính của gia đình. Vào thời điểm đó, người đàn ông giấu tên thừa nhận để lại cho Donna Marino phụ trách tài chính, vì cô đã thuyết phục anh ta rằng anh ta mắc bệnh Alzheimer.

Nghi phạm Donna Marino

Cảnh sát cho biết Donna đã lừa gạt chồng rằng ông mắc bệnh Alzheimer để ngăn chặn âm mưu bị lộ tẩy. "Khi chồng muốn vào ngân hàng để giao dịch và tìm hiểu về số dư, bà Donna sẽ ngăn cản bằng việc nói dối lần cuối cùng đến ngân hàng ông đã gây phiền toái thế nào vì căn bệnh Alzheimer. Điều này khiến ông không vào trong nữa để tránh xấu hổ", điều tra viên Gregory Borer cho biết.

Elena tiết lộ thêm, bà Donna bịa chuyện chồng quên cuộc hẹn, quên mất vợ và đuổi bà ra khỏi nhà để thuyết phục chồng tin mình thực sự mắc Alzheimer.

Rõ ràng, bị chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer là một trong những nỗi sợ hãi lớn nhất của người chồng giấu tên trong những năm cuối đời. Mặc dù chưa bao giờ gặp chuyên gia về vấn đề này, nhưng anh biết rằng mẹ anh đã mắc chứng bệnh này, và điều này khiến Donna dễ dàng gieo mầm mống vào đầu anh rằng anh cũng mắc bệnh Alzheimer.

Theo cảnh sát, bà Donna còn dùng giấy ủy quyền để khai gian thuế dưới danh nghĩa chồng, cầm cố đồ trang sức và tiền xu quý hiếm của ông.

Cuộc điều tra cho thấy Donna Marino đã lấy tiền từ tài khoản của chồng cô và gửi vào tài khoản của mẹ cô. Cô nói với cảnh sát rằng cô dùng tiền để "giúp đỡ gia đình", không phải để tiêu xài hoang phí nhưng cô vẫn bị buộc tội ăn cắp vặt cấp độ một và giả mạo cấp độ ba.

Vụ việc được đưa lên đài truyền hình FOX

Theo: washingtonpost
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.