• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Con trai nghịch ngợm "khóa cổ" mẹ bằng khóa xe đạp nhưng quên mất mật mã

Tin tức

Một bà mẹ Trung Quốc gần đây đã bước vào đồn cảnh sát để nhờ giúp đỡ để tháo chiếc khóa xe đạp khỏi cổ sau khi cậu con trai 4 tuổi đeo nó vào người cô và đứa trẻ đã quên mất mật mã .

Chiếc vòng cổ "độc lạ" của người mẹ

Vào ngày 7 tháng 10, một người mẹ trẻ bước vào đồn cảnh sát ở Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, với một chiếc "vòng cổ" kỳ dị quanh cổ - một thiết bị khóa xe đạp màu xám và vàng tương tự như khóa chữ U. Cô nói với nhân viên ở đó rằng con trai cô đang nghịch ổ khóa bên cạnh cô khi cô đang dọn dẹp phòng tắm thì bất ngờ đứa con trai quàng cái khóa vào cổ cô rồi khóa lại.

Thoạt đầu cô nghĩ điều đó thật buồn cười, vì đó là ổ khóa của cô và cô biết mã mở khóa, nhưng hóa ra bằng cách nào đó cậu bé đã thay đổi nó và bây giờ cả hai đều không biết tổ hợp để mở khóa.

"Tôi không thể mở khóa bằng mật mã mình đã đặt, chính vì vậy tôi đã rất hoảng sợ" cô nói

Cảnh sát đã kiểm tra ổ khóa và xác định rằng họ không thể giúp gì nhiều cho người phụ nữ, vì vậy họ đã gọi một đội lính cứu hỏa địa phương. Họ lấy một chiếc khăn nhỏ và đặt vào giữa cổ người phụ nữ và ổ khóa xe đạp, sau đó cố gắng dùng kìm cắt đứt chiếc khóa

Khi khóa mở ra và người phụ nữ thở phào nhẹ nhõm, một trong những người lính cứu hỏa nói với cô ấy "Bạn nên đưa con trai của bạn đến đây, chúng tôi sẽ giúp giáo dục nó", và cô ấy trả lời rằng cô ấy đã phạt đứa trẻ vì hành vi nghịch ngợm của mình. Và bây giờ con của cô đang ngủ ở nhà.

Video cảnh các chú lính cứu hóa đang giúp đỡ người phụ nữ

Câu chuyện của người phụ nữ và đoạn video quay cảnh gỡ khóa đã lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc thu hút nhiều bình luận trái chiều về việc này.

Một người bình luận: “Một ví dụ điển hình về sự thất bại trong việc dạy con, tôi đã không thể cười nổi sau khi xem điều này”

Theo: odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.