• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Đặc nhiệm FBI đột kích nhà YouTuber Jake Paul phát hiện nhiều 'hàng nóng'

Tin tức

Ngày 5 tháng 8 mới đây, nhóm đặc nhiệm vũ trang của FBI đã tiến hành vụ đột kích, phá cửa, niêm phong và khám xét khẩn cấp ngôi biệt thự trị giá hơn 6 triệu USD của YouTuber nổi tiếng Jake Paul ở Los Angeles.

Được biết, cảnh sát đã xin lệnh khám xét và được phê chuẩn sau khi nghi vấn Jake Paul có hành vi đáng ngờ, đồng thời YouTuber này cũng liên quan tới vụ cướp phá ở siêu thị trong cuộc bạo loạn tại Arizona hồi tháng 5 vừa qua.

Xe đặc chủng của FBI tiến vào biệt thự của Jake Paul.

Theo đài ABC7 đưa tin, lúc FBI xông vào nhà, Jake Paul đang ở nước ngoài. Trong quá trình khám xét, cục điều tra liên bang phát hiện và tịch thu rất nhiều khí tài đạn dược hạng nặng, bao gồm súng trường, súng săn, súng bắn tỉa cỡ lớn.

Biệt thự của Jake Paul ở Los Angeles đã bị niêm phong.
Khẩu súng bắn tỉa hạng nặng mà YouTuber sở hữu.
Cảnh sát phá cổng nhà nhà Jake Paul bằng xe đặc chủng.
Nhiều vũ khí được phát hiện trong nhà nam YouTuber.

Jake Paul là em trai của ngôi sao YouTube Logan Paul, cả hai anh em đều được xem là thần tượng của một bộ phận giới trẻ thích đua đòi ở Hoa Kỳ. Bằng cách làm những video đùa cợt, châm biếm và lừa phỉnh, họ đã kiếm được hàng triệu USD từ YouTube.

Trong khi Logan Paul có vẻ đã vượt qua được sự cố về video gây tranh cãi trong khu rừng tự sát ở Nhật, Jake Paul gần đây lại tự chuốc họa vào thân khi tham gia vào vụ cướp phá ở trung tâm thương mại Scottsdale Fashion Square và bị camera ghi lại.

Mặc dù trong tuyên bố gần nhất trên mạng xã hội, Jake Paul chối bỏ mọi cáo buộc về phía mình, tuy nhiên cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra về hành vi phạm tội của YouTuber này và khả năng cao là anh ta sẽ phải hầu tòa.

Đọc thêm: Nhờ video của Logan Paul, cảnh sát đã bắt giữ một người nuôi hổ trái phép

Theo: ABC7
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.