• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Facebook đã có tính năng 'Secret Crush' giúp bạn đến gần hơn với người thương

Tin tức

Trong một công bố mới nhất, Facebook vừa cho ra mắt một tính năng mới cho phép người dùng có thể chọn tới 9 người cùng lúc để làm crush của mình. Nếu một trong số 9 người này cũng lựa chọn bạn là crush của họ thì cả hai sẽ nhận được thông báo từ phía Facebook, còn nếu cả hai không lựa chọn nhau thì tất nhiên sẽ chẳng có một lời hồi đáp nào cả.

sub buzz 9292 1556647556 1

Facebook Dating lần đầu được giới thiệu tại hội nghị F8

Mặc dù điều này nghe có vẻ hợp lý để có thể giúp những người cảm thấy ngại ngùng khi mở lời yêu đến với nhau dễ dàng hơn. Nhưng có vài ý kiến cho rằng đây quả là 1 ý tưởng có phần hơi đáng sợ và tệ hại và nó lại ra mắt vào đúng thời điểm Facebook gặp hàng loạt scandal như rò rỉ thông tin cá nhân cũng như vấn đề theo dõi hành vi người dùng.

secret crush

Nếu điều này nghe có vẻ quen thuộc, thì bạn đúng rồi đấy. Năm 2013 đã từng có 1 ứng dụng liên kết với Facebook có tên Bang With Friends (sau được đổi tên thành Down). Và nó hoạt động bằng cách đồng bộ các liên hệ Facebook của bạn, sau đó cho bạn chọn những người mình thích. Và rồi, nếu họ cũng chọn bạn thì bạn sẽ nhận được thông báo. Còn nếu không có thông báo, điều này có nghĩa rằng họ không dùng ứng dụng này hoặc có khi cả hai vốn không thuộc về nhau.

Tính năng hẹn hò trên Facebook được công bố vào năm ngoái tại hội nghị F8. Nhưng năm 2018 quả là một năm đầy sóng gió với Facebook và tính năng hẹn hò này bị trì hoãn từ ngày này qua tháng nọ.

Cuối cùng, vào tháng 11 năm ngoái, Facebook chính thức ra mắt tính năng hẹn hò này ở Canada và Thái Lan (hiện tại nó đã ra mắt ở 19 quốc gia, ngoại trừ Mỹ).

Theo: Buzzfeed News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.