• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Gấu mèo say rượu bị bắn chết khi đang đi dạo gần khu chợ Giáng Sinh

Tin tức

Một con gấu mèo đã bị bắn chết sau khi say rượu và bước đi loạng choạng qua khu chợ Giáng Sinh ở Đức trước khi bất tỉnh trên nền đất. Con gấu mèo trước đó đã uống trộm khá nhiều rượu vang khiến nó bị say xỉn.

Vào một buổi trưa cuối tuần trước, những người mua sắm Giáng Sinh đã rất thích thú khi họ nhìn thấy chú gấu mèo lông xù bước đi không vững vì say rượu ở khu chợ Erfurt.

con gấu mèo bất tỉnh bên dưới thùng rác trên đường vì say xỉn.

Con vật còn đi lại và chơi đùa với một số phụ nữ, sau một lúc, nó bước lên bậc thềm lề đường và gục ngã bên dưới thùng rác.

Đại diện cảnh sát địa phương đã tuyên bố rằng con gấu mèo đã trộm một ít thức ăn thừa và uống thêm cả cốc rượu vang.

Kết quả là nó đã say rượu và gần như không kiểm soát được bản thân nữa. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết họ không kiểm tra nồng độ cồn của con gấu mèo nên họ không khẳng định nó uống rượu say.

Khi bị nhiều người vây quanh, một nhân viên bảo vệ tại chợ Giáng Sinh đã chú ý đến con gấu và đưa nó đến chính quyền địa phương.

Nhưng chỉ ngay sau đó, con gấu mèo vô tội đã bị một thợ săn bắn chết mặc dù cảnh sát cho biết họ có kế hoạch đưa nó đến nơi trú ẩn động vật. Truyền thông địa phương lúc đầu đưa tin rằng con gấu mèo đã an toàn nhưng nơi trú ẩn động vật đã từ chối vì không thuộc trách nhiệm của họ.

Một phát ngôn viên của thành phố đã trả lời với đài truyền hình địa phương rằng các nhà chức trách không còn lựa chọn nào khác ngoài việc trao con vật cho thợ săn để xử lý nó, vì thả con gấu mèo đi là điều bất hợp pháp trong trường hợp này.

Người này còn cho biết thêm rằng một bác sĩ thú y đã xác định được con gấu mèo đang có dấu hiệu răng nanh mọc dài, một căn bệnh có thể khiến nhiều loại động vật tử vong.

Theo luật của Đức, gấu mèo được phân loại là động vật xâm lấn có thể gây hại và được săn bắt.

Đến nay, cảnh sát không đưa ra bất cứ thông tin gì về việc con gấu mèo này đến từ đâu.

Cũng trong thành phố này, năm ngoái các cảnh sát cũng tìm thấy 2 con nhím say xỉn gần nhà thờ. Chúng đã uống rượu advocaat và nằm bẹp dí trên nền đất.

Vụ việc đã gây phẫn nộ đối với những ai yêu động vật trên thế giới. Một số bình luận chỉ trích hành động thiếu trách nhiệm của cảnh sát cũng như trạm cứu hộ động vật tại thành phố khiến con gấu mèo phải chết oan.

Con người đúng là thất bại!

Thả con gấu mèo là bất hợp pháp? Người Đức bị làm sao à?

Không có bất cứ lý do nào để giải thích cho việc con người có thể giết hại động vật vô tội như thế này. Mong rằng nước Đức nói riêng và nhiều quốc gia khác nên có những biện pháp bảo vệ động vật hoang dã tốt hơn là việc giết chúng.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.