• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Meghan Markle tự thấy mình bị chỉ trích nhiều nhất thế giới, bị lăng mạ đến mức 'bất lực và không thể phục hồi'

Tin tức

Theo như Fox News đưa tin, Meghan chia sẻ cô "bị chỉ trích nhiều nhất thế giới" khi xuất hiện trong show Teenager Therapy (Liệu pháp cho thanh thiếu niên) nhân dịp ngày Sức khỏe tâm thần thế giới 10 tháng 10. Ngôi sao loạt phim Suits cho biết cô bị lăng mạ đến mức "bất lực và không thể phục hồi".

Tuy nhiên, Meghan Markle cùng chồng Harry cho rằng khi bị chỉ trích, bạn phải dùng khoảnh khắc này biến nó thành động lực để bứt phá. Họ khẳng định "trong lúc tuyệt vọng, bạn chỉ có hai lựa chọn, bị đánh bại hoặc cố gắng vượt qua nó" và "không có gì xấu hổ khi yêu cầu sự giúp đỡ của người khác về mặt tinh thần" - Công tước và Nữ công tước xứ Sussex chia sẻ tại show Teenager Therapy.

Không dừng lại ở đó, nữ diễn viên 39 tuổi cho biết cô chuẩn bị tham gia một sự kiện trực tuyến có tên gọi Fortune's Most Powerful Women Next Gen Virtual Summit - Hội nghị thượng đỉnh trực tuyến thế hệ tiếp theo dành cho phụ nữ quyền lực nhất của tạp chí Fortune, trong đó cô sẽ nói về "khả năng lãnh đạo với sự can đảm" và chia sẻ về kinh nghiệm "đi đầu trên sân khấu toàn cầu".

Theo lịch trình của tạp chí Fortune, Meghan sẽ trả lời phỏng vấn của nữ biên tập viên Emma Hinchliffe về chủ đề "Làm thế nào để bạn dẫn đầu với các giá trị của mình?"

Lời giới thiệu của Fortune viết:

Với sự tham gia của Meghan, Nữ công tước xứ Sussex - người sẽ chia sẻ cách mà cô ấy học được kỹ năng "theo đuổi niềm tin của mình bằng hành động", đây sẽ là phần nổi bật nhất cho sự kiện kéo dài 15 phút. Nữ công tước sẽ cho cộng đồng thuộc Thế hệ tiếp theo của chúng ta biết cách cô ấy "dẫn đầu trên sân khấu toàn cầu" như thế nào.

Trong chương trình này, Meghan cũng thảo luận về tầm quan trọng của quyền được giáo dục công bằng cho nữ giới và nói về việc đại dịch COVID-19 đã có tác động không cân xứng đến khả năng tiếp cận giáo dục của phụ nữ trẻ.

Dự kiến Hội nghị thượng đỉnh trực tuyến thế hệ tiếp theo dành cho phụ nữ quyền lực nhất của tạp chí Fortune còn bao gồm nhiều nội dung thú vị nữa mà chỉ khách mời mới được thưởng thức, bao gồm bài học "Mở Khóa và Tối Ưu Khả Năng Sáng Tạo" hoặc "Tập Trung Vào Công Lý Cho Các Chủng Tộc".

Mặc dù vậy, bất cứ ai hy vọng được xem màn trình diễn (trực tuyến) mới nhất của Nữ công tước xứ Sussex sẽ phải bỏ ra 1.750 USD (hơn 40 triệu VNĐ) cho một vé tham dự hội nghị thượng đỉnh, sự kiện này chỉ giới hạn cho những vị khách sẵn sàng đáp ứng một chi phí đăng ký đắt đỏ.

Đọc thêm: Harry và Meghan chỉ trả nợ tiền sửa nhà sau khi Thái Tử Charles cho tiền thuê vệ sĩ

Theo: Fortune

Bạn đang xem bài mới nhất trong serie

Full series

meghan markle

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.