• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Nữ streamer Trung Quốc 'cưỡng hôn' ông cụ trên đường để gây sự chú ý

Tin tức

Vào cuối tuần trước, một nữ *"influencer" giấu tên người Trung Quốc đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội quấy rối người khác ở nơi công cộng khi cô đang cố gắng cưỡng hôn một người đàn ông lớn tuổi trên con phố ở Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

*Influencer là những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, cộng đồng mạng biết tới. Rất nhiều doanh nghiệp dựa vào danh tiếng của Influencer để marketing. (theo kolviet.com)

Đoạn clip cho chúng ta thấy, cô gái đã chọn ông Hồng làm mục tiêu tiếp theo của mình. Ả chạy đến bên con mồi và túm lấy cổ ông với đôi môi mím lại. Kinh hoàng trước vụ tấn công, ông Hồng lớn tiếng vừa hét lên: "Cô đang làm cái gì vậy hả?" vừa cố gắng thoát ra khỏi vòng tay to lớn của cô ta.

Sau khi cuộc giằng co kết thúc, ông Hồng lập tức gọi cảnh sát. Ngay sau đó, cảnh sát đã đến hiện trường và tìm thấy người phụ nữ trong một tòa nhà gần đó nhưng nữ "influencer" từ chối hợp tác với lực lượng chức năng.

ccvi2

"Cách các người đối xử với tôi khiến tôi sợ hãi," cô nói.

Người phụ nữ giấu tên cho hay cô chưa từng gặp rắc rối cho những pha "mạo hiểm" như trên suốt một năm qua.

loooooooooooooool

Phía chính quyền địa phương phải dùng đến vũ lực để đưa cô ra khỏi tòa nhà và rời đi cùng họ.

Cô gái giải thích rằng cô không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc kiếm sống bằng cách livestream trên mạng xã hội vì với thân hình "ngoại cỡ" thì không công ty nào muốn tuyển cô vào làm. Vì thế, nữ streamer đã dùng cách "quấy rối" người đi bộ để gây sự chú ý với giới truyền thông.

Những việc làm thiếu suy nghĩ của cô đã dẫn đến sự phẫn nộ từ phía cộng đồng mạng. Một số người cho rằng cô xứng đáng bị buộc tội quấy rối tình dục với hành động cưỡng hôn một người đàn ông lớn tuổi.

Cô sẽ bị Văn phòng Công an huyện Lư Giang giam giữ tám ngày vì hành vi vô trật tự này.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.