• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Ong, gián, cây và nhiều sinh vật khác có thể đang sống trong cơ thể bạn

Tin tức

Một người phụ nữ ở Đài Loan đến bệnh viện với những con ong sống trong mắt mình khiến các bác sĩ rất sốc. Nhưng đây không phải là lần đầu tiên xảy ra chuyện như vậy.

Ong

sinh vat trong co the 02

Hãy cẩn thận khi ra đường, khi ong chui vào mắt bạn, không biết sẽ có chuyện gì xảy ra.

Một người phụ nữ ở Đài Loan đang nhổ cỏ dại thì bị ong bay vào mắt. Các bác sĩ đã phải gắp chúng ra khỏi mắt cô, chuyện lạ là những chú ong này vẫn còn sống sau khi bị gắp ra ngoài.

Mực

Ăn hải sản sống có thể là sở thích của rất nhiều người, tuy nhiên cần thận trọng khi nuốt sống mực, chúng có thể sống được trong bụng bạn đấy. Năm 2012, một người phụ nữ Hàn Quốc cắn một con mực sống làm đôi, thật bất ngờ khi các cơ quan của con mực vẫn còn hoạt động và thậm chí nó là một cơ thể sống trong miệng cô.

sinh vat trong co the 03

Có lẽ những ai thích ăn hải sản sống nên tập ăn chín uống sôi dần thôi.

Gián

Đây có lẽ là thứ khiến nhiều người sợ hãi và căm ghét nhất. Các bác sĩ đã tìm thấy một con gián sống trong đầu một người phụ nữ Ấn Độ tên Selvi. Các báo cáo chẩn đoán rằng con gián đã chui qua mũi cô khi cô ngủ. "Nó dường như không muốn ra ngoài" - Một bác sĩ nói.

sinh vat trong co the 05

Thật không dám tưởng tượng luôn!

Lươn

Lươn không chỉ là một loại thực phẩm, chúng còn có thể được sử dụng để làm sạch da chết. Tuy nhiên, đôi lúc nó cũng tạo ra tác dụng phụ. Một người đàn ông Trung Quốc tên Zhang Nan năm 2011 đã bị một con lươn chui vào bên trong cơ thể khi đang nằm bên hồ bơi.

sinh vat trong co the 08

Chắc chẳng ai muốn người bạn này chui vào người mình đâu nhỉ.

Cặp sinh đôi ký sinh

Đây có lẽ là một trong những câu chuyện y khoa kỳ lạ nhất. Người đàn ông tên Sanju Bhagat đã tìm thấy một cặp song sinh sống ký sinh bên trong mình. Sanju Bhagat được đưa đến bệnh viện vào năm 1999. Các bác sĩ đã phẫu thuật và tìm thấy sinh vật nửa người sống bên trong ông ấy.

sinh vat trong co the 10

Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra mà!

Ốc

Ốc có vẻ là sinh vật thân thiện với một ngôi nhà nhỏ xinh xắn, không giống như những con sên bóng mượt và nhếch nhác. Vào năm 2013, một cậu bé tên Paul Franklin tự làm mình bị thương khi ở bãi biển. Vài tuần sau, các bác sĩ tìm thấy một con ốc biển sống dưới da Paul. Cậu bé giữ nó và thậm chí còn đặt cho nó cái tên là Turbo.

sinh vat trong co the 12

Tốt nhất là các bạn ốc nên ở yên trong nhà của mình hơn là trú ẩn dưới da người.

Nhện

Những năm gần đây, có nhiều báo cáo về những con nhện được tìm thấy dưới da người. Một người đàn ông tên Dylan Thomas vào năm 2014 đã gây chú ý sau khi tuyên bố có một con nhện nhiệt đới ở bụng mình.

sinh vat trong co the 13

Nhện xuất hiện bên ngoài đã có thể khiến nhiều người khóc thét, không biết khi vào bên trong cơ thể sẽ kinh dị đến mức nào.

Ruồi trâu

Ruồi trâu là loài khá thô, có tập tính đẻ trứng trên cơ thể động vật. Loài này có thể chui vào mắt người để đẻ trứng. Một cậu bé ở Honduras đã phải trải nghiệm trường hợp kinh khủng này.

sinh vat trong co the 16

Cách tốt nhất để tránh được loại này là tăng cường vệ sinh cơ thể thôi

Cá tăm vùng Amazon

Còn được gọi là cá ma cà rồng, loài cá này kiếm ăn bằng cách hút máu từ các loài cá khác và đôi khi xâm nhập vào cơ thể của động vật có vú qua đường niệu đạo. Người ta khuyến cáo mọi người không nên đi tiểu trong nước, vì ai biết được cơ thể bạn sẽ biến thành nhà mới của chúng lúc nào.

sinh vat trong co the 17

Mọi người nên bỏ thói quen "xòe" trong hồ bơi đi nhé!

Dòi

Loài dòi dường như là loài côn trùng đáng ghét nhất, đáng sợ là chúng thực sự có thể sống dưới da bạn. Đã có nhiều báo cáo khủng khiếp về sự sinh sống của chúng trên cơ thể người.

sinh vat trong co the 19

Nếu thế thì đây quả thật là một câu chuyện kinh dị.

Sán dây

Ký sinh trùng sán dây có thể sống trong thức ăn chưa chế biến và xâm nhập vào cơ thể chúng ta. Sán dây sống sót bằng cách ăn bất cứ thứ gì bạn ăn, chúng có thể dài tới hơn 12 mét.

sinh vat trong co the 22

Tất cả chúng ta phải nghiêm túc quan tâm đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm ngay từ bây giờ.

Cây đậu

Không chỉ có động vật mới sống trong cơ thể người. Năm 2010, các báo cáo xôn xao về việc một cây đậu mọc trong cơ thể một người đàn ông Mỹ tên Ron Sveden. Anh này bị bệnh phổi và được đưa vào bệnh viện, các bác sĩ đã tìm thấy ở đó một mầm cây dài khoảng nửa inch.

sinh vat trong co the 24

Đã đến lúc tin vào những lời dọa "nuốt hạt sẽ mọc cây trong bụng" rồi

Giun tròn

Giun tròn có tên y học là Baylisascaris procyonis, thường ký sinh trên loài gấu mèo Bắc Mỹ. Năm 2010, một người đàn ông Mỹ tên là John Matthews có một số triệu chứng như bệnh mù. Hóa ra có một ký sinh trùng giun gấu mèo đang sống trong võng mạc của anh ta.

sinh vat trong co the 26

Những ký sinh trùng này có kích thước rất bé nên khó mà phát hiện ngay được.

Cây thông

Tưởng chỉ dùng cho Giáng Sinh nhưng vào năm 2009, một cây thông đã được tìm thấy ở nơi không ngờ nhất. Người đàn ông tên Artyom Sidorkin ho ra máu khiến các bác sĩ ban đầu cho rằng ông có một khối u, nhưng thực ra đó là một cây thông. Người này đã nuốt phải hạt cây và sau đó cây thông bắt đầu nảy mầm ngay giữa phổi.

sinh vat trong co the 27

Có cả một cây thông mọc trong người chắc chắn là rất đau luôn.

Bồ công anh

Các chuyên gia y tế rất sốc khi tìm thấy một cây bồ công anh đang phát triển bên trong tai một cô gái ở Trung Quốc. Loài này dường như có thể sống ở bất cứ nơi nào.

sinh vat trong co the 29

Bồ công anh chỉ đẹp khi mọc trên mặt đất thôi nhé!

Theo: Star Insider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.