• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Ông lão bị bắt do chôm cả một cây cầu

Tin tức

Tháng trước, một cây cầu dành cho người đi bộ ở Akron (Ohio, Mỹ), đã bị lấy trộm. Theo Cảnh sát Akron, vào chiều thứ Sáu tuần trước, các nhà điều tra đã tìm thấy nhịp cầu bị tháo rời tại Thị trấn Sharon thuộc Quận Medina lân cận. Đồng thời, một người đàn ông bị bắt và bị buộc tội trộm cắp.

Cây cầu dài 18 mét, rộng 3 mét và cao 2 mét (Ảnh: Akron Police Department)

Cây cầu dài 18 mét, rộng 3 mét, cao 2 mét, được mô tả là có cấu trúc giống Lego, từng bắc qua một con sông trong Công viên Middlebury Run ở Akron. Vì để thực hiện dự án khôi phục đất ngập nước, vào khoảng năm 2003-04, nó đã bị gỡ xuống và cất giữ làm tài sản của công viên, được lên kế hoạch tái sử dụng cho dự án nhà ở của Battered Women.

Vào ngày 3/11, cây cầu bị dỡ hết ván sàn, đến ngày 11/11, nó chính thức biến mất luôn (Ảnh: Akron Police Department)

Trước đó, vào ngày 3/11, cảnh sát phát hiện có ai đó đã dỡ các tấm ván sàn của cây cầu. Đến ngày 11/11, khung kim loại cũng bị lấy mất.

Theo hồ sơ của cảnh sát Akron và tòa án, một người đàn ông 63 tuổi đã bị buộc tội trộm cắp. Các nhà chức trách cáo buộc rằng ông ta đã trả tiền cho một công ty vận tải đường bộ để sử dụng dịch vụ cẩu, mang cây cầu đến quận Medina.

Nghi phạm thậm chí còn thuê cả xe để cẩu cây cầu đi (Ảnh: Akron Police Department)

Theo kế hoạch, nghi phạm sẽ bị xử lý vào cuối tuần này, tại Tòa án thành phố Akron. Theo một quan chức hôm thứ Hai, ông này hiện vẫn chưa có luật sư.

Cảnh sát cho biết cây cầu dự kiến ​​sẽ được chuyển trở lại Akron trong những ngày tới.

Theo: AP News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.