• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Tội phạm nguyên mẫu phim 'Hope' sẽ ra tù ngày 13 tháng 12, kiểm tra cho thấy khả năng tái phạm cực cao

Tin tức

Theo Sina, tên tội phạm ấu dâm từng thu hút giấy mực báo chí một thời - Jo Doo Soon sẽ được trả tự do vào ngày 13 tháng 12 năm nay, tức là sau khi thụ án 12 năm.

Một đoạn trò chuyện của Jo Doo Soon với một bác sĩ tâm lý vào tháng 7 năm nay vừa được công khai vào sáng ngày 10/9. Đây là lần đầu tiên Jo Doo Soon bày tỏ cảm xúc của mình trước khi được thả. Hắn cho biết bản thân đã ăn năn về tội ác mà mình đã gây ra trong quá khứ và nhất định sẽ làm một người lương thiện sau khi ra tù.

Jo Doo Soon hiểu rõ cách xã hội nhìn nhận tội ác của mình và đã sẵn sàng chấp nhận mọi sự chỉ trích. Jo Doo Soon còn nói rằng mình không có nơi nào khác để đi sau khi mãn hạn tù và việc chuyển nhà thì lại quá viển vông nên dự định sẽ trở về Ansan (Gyeonggi, Hàn Quốc - nơi xảy ra vụ án năm xưa) để sống cùng vợ.

Năm 2008, Jo Doo Soon đã bắt cóc, tấn công và xâm hại cô bé Na Young lúc bấy giờ chỉ mới 8 tuổi khiến cô bé chịu nhiều tổn thương nặng nề về cả thể xác lẫn tinh thần. Năm 2009, Jo Doo Soon nhận mức án 12 năm tù cho tội danh không kiểm soát được hành vi trong lúc say rượu. Bản án dành cho Jo Doo Soon từng khiến dân tình khắp nơi phẫn nộ vì được cho là quá nhẹ nhàng so với những gì tên này đã gây ra.

Vợ của Jo Doo Soon từng không ngại chia sẻ với phóng viên rằng họ không hề ly hôn, thậm chí vẫn tới lui thăm nom hắn trong tù. Bà khẳng định rằng chồng mình lúc bình thường rất tốt, chỉ khi uống rượu mới trở nên như vậy.

Jo Doo Soon lúc bị bắt đã 57 tuổi.

Vụ việc gây rúng động dư luận một thời được Hàn Quốc chuyển thể thành bộ phim có tên Hope (2013) gây ám ảnh và lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả trên khắp thế giới.

Hope (2013).

Vào năm 2019, một chương trình của nhà đài SBS Hàn Quốc đã công khai hình ảnh mới nhất của Jo Doo Soon để cảnh báo cho người dân nước này.

Hình ảnh mới nhất của Jo Doo Soon được công khai năm 2019.

Trong suốt thời gian ngồi tù, Jo Doo Soon thường xuyên được điều trị tâm lý nhưng các kết quả kiểm tra cho thấy hắn vẫn có khả năng tái phạm tội.

Từ tháng 5 năm nay, Jo Doo Soon tiếp tục được nhận 150 giờ trị liệu tâm lý chuyên sâu dành cho tội phạm bạo lực tình dục - một kèm một - mỗi tuần ba lần cho đến tháng 11 để ngăn chặn việc tái phạm tội sau khi được phóng thích.

Ngoài ra, sau khi ra tù Jo Doo Soon buộc phải công khai mọi thông tin cá nhân của mình trong vòng 5 năm và đeo vòng chân theo dõi trong vòng 7 năm. Jo Doo Soon sẽ về nhà ở cùng vợ sau khi ra tù.

Bình luận của netizen Trung:

- Trước giờ vẫn không dám xem Hope, vì chỉ xem đoạn cắt vài phút thôi đã không kềm được nước mắt và khó chịu suốt một thời gian dài.

- Thứ người này mà ở Trung Quốc thì sớm đã bị kết án tử hình rồi.

- Đã biết có nhiều khả năng sẽ tái phạm tội sao còn thả hắn ra?

- Thứ rác rưởi này sẽ sống không bằng chết mà thôi, quả báo sẽ đến!

- Bị công khai 5 trước công chúng suốt 5 năm, thà chết còn hơn, không biết hắn còn mặt mũi nào không?

- Pháp luật Hàn Quốc thật là...

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.