• Về đầu trang
Colima
Colima

Tranh cãi 'cánh đồng bông cải' từ bài đăng của một tiếp viên hàng không Air Busan

Tin tức

Theo Air Busan, tiếp viên nói trên thuộc đội bay của chuyến bay từ đảo Jeju đến Busan vào ngày 14 tháng 4. Anh này đã cho đăng tải một bức ảnh chụp từ phía sau các hành khách ngồi trên máy bay lên tài khoản Instagram của mình.

omegitteok 1

Bức ảnh đã được xóa của nam tiếp viên được chụp lại và đăng lên mạng.

Bức ảnh cho thấy một nhóm các vị khách có kiểu tóc giống nhau đang ngồi phía sau. Dòng chú thích được thêm vào dưới bức ảnh là “Tất cả đều giống nhau (feat. 400 hộp bánh gạo Omegi)”. (Omegi là một loại bánh gạo truyền thống của đảo Jeju, thường được làm từ đậu và các loại hạt.)

omegitteok 3

Bánh gạo Omegi, đặc sản của đảo Jeju, Hàn Quốc.

Một số tài khoản để lại các bình luận nhạo báng rằng nó trông giống như một cánh đồng bông cải vậy. Mặt khác, cũng có rất nhiều bình luận bênh vực các vị khách và cho rằng hành động chế giễu họ của anh này và các tài khoản kia là không thể chấp nhận được. Ngay sau đó, bài viết này đã được xóa.

Không may thay, bài viết đã được chụp lại và chia sẻ lên mạng, kéo theo một làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng. Người ta cho rằng anh này đã lén chụp lại hình ảnh của các vị khách từ phía sau và đăng lên. Đáng nói hơn nữa, có thể một số thành viên khác trong đội bay đã tham gia vào phần bình luận tiêu cực trên bài viết.

Ngay trong ngày xảy ra tranh cãi, Air Busan đã cho đăng tải lời xin lỗi của 16 thành viên trong đội bay và trưởng đội bay ngay trên tài khoản Instagram chính thức của hãng.

1 5

Anh A, người đã đăng tải hình ảnh chụp lén các vị khách, viết rằng: “Trước hết, tôi xin gửi lời tạ lỗi đến mọi người vì những bất tiện mà tôi đã gây ra với sự ngu ngốc và vô trách nhiệm của mình. Bức ảnh này là một trong những bức ảnh được tôi chụp theo yêu cầu của chính nhóm các khách du lịch đó để làm kỷ niệm. Sau đó thay vì xóa đi tôi đã đăng lên tài khoản SNS của mình vào ngày 14.”

Air Busan tuyên bố rằng họ sẽ có biện pháp xử lý thích đáng với nhân viên này cũng như các nhân viên khác đã để lại bình luận tiêu cực trên bài đăng kia.

“Chúng tôi sẽ tiến hành giáo dục trên phạm vi rộng về đạo đức nghề nghiệp cũng như quản lý chặt chẽ hơn để tránh những trường hợp tương tự xảy ra trong tương lai.” – Một nhân viên thuộc Air Busan cho biết.

Một số bình luận dưới bài đăng cho rằng: "Những người như vậy nên bị sa thải. Giữ họ lại chỉ làm tổn hại hình ảnh của hãng hàng không mà thôi!", "Tại sao chụp hình kỷ niệm mà phải chụp từ phía sau? Có nói dối thì cũng làm ơn có tâm một chút đi chứ (feat. Air Busan)." Bạn nghĩ sao về vụ việc này? Hãng hàng không có nên đuổi việc các nhân viên trên vì chế giễu khách hàng?

Nguồn: Nate

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.