• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Tranh cãi leo thang, album sắp tới của BTS có thể sẽ mất lượng order 800,000 bản từ fan Trung

Tin tức

Tranh cãi xung quanh bài phát biểu nhận giải Van Fleet của BTS vẫn chưa dịu bớt tại thị trường tỷ dân Trung Quốc. Nhiều cư dân mạng nước này vẫn giữ vững quan điểm BTS đã lờ đi sinh mạng của người Trung Quốc trong cuộc chiến hai miền Triều Tiên, đồng thời thiếu tôn trọng với Đại lục khi bài phát biểu biểu dương mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Hàn Quốc và Mỹ.

Không lâu sau khi tin tức nổ ra, các fansite lớn của BTS đã bắt đầu đưa thông báo hủy pre-order album sắp tới của nhóm - ‘BE’. Các fansite Trung Quốc, hay còn được gọi là các Bars nổi tiếng là “chịu chơi” với những dự án order album lên tới con số hàng trăm nghìn hay các project chúc mừng sinh nhật hàng tỷ đồng.

Dự án hợp tác của RM Bar và Kyobo Books ở Hàn Quốc - nằm trong project chúc mừng sinh nhật của leader BTS hồi tháng 9

Trong một tuyên bố chung, fansite của cả 7 thành viên BTS đều đã thông báo ngừng order album mới và sẽ cập nhật chính sách bồi thường sau.

Chúng tôi sẽ tạm dừng các đơn hàng đặt trước cho album đợt này và thông báo mới về việc đặt mua sẽ được đăng tải sau khi các fansite đi đến quyết định thích hợp nhất

Theo truyền thông ước tính, các fansite Trung của BTS đã đặt trước con số khổng lồ 800,000 album cho đợt comeback sắp tới. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ cho nhóm nhạc nhà Big Hit Entertainment nếu hiệp hội các fansite này quyết định hoàn tiền.

Cư dân mạng Trung Quốc ngay lập tức hưởng ứng quyết định này, mặc dù vẫn có các ý kiến cho rằng đây chỉ là một biện pháp xoa dịu tình hình của fansite nhà BTS:

-Thôi đừng chỉ trích các fan nữa, quyết định  này hẳn cũng chẳng dễ dàng gì cho họ rồi

-Thích BTS thì chẳng có gì sai cả nhưng đất nước vẫn là hàng đầu. Những người hâm mộ có tình yêu đất nước thế này rất dũng cảm. Rồi sẽ có thần tượng đáng hơn cho các bạn theo đuổi trong tương lai thôi. Tiếp tục như vậy nhé.

-Cuối cùng thì fan vẫn là người chịu thiệt nhất thôi

-Ôi nhưng fansite đã đóng cửa đâu, rồi sẽ có những lần khác nữa cho xem

-Đúng vậy đấy, con người bây giờ dễ tha thứ lắm

Tính đến 8 giờ sáng ngày 13 tháng 10, Big Hit Entertainment vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về sự việc này.

Theo: koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.