• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Từ ngọc trai đến thiết kế cài viền, 5 kiểu bông tai đẹp dành cho cô dâu của 2022

Tin tức

Người ta thường quá chú trọng vào việc chọn ra những chiếc váy hoàn hảo, nhưng thực ra, tất cả mọi thứ liên quan đến diện mạo của cô dâu trong ngày cưới đều cực kỳ quan trọng, từ khăn voan, găng tay,...cho đến bông tai!

Chưa kể, bông tai là món đồ cực kỳ quan trọng giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong nhưng khung ảnh cận cảnh.

Cài viền tai
Bằng ngọc trai, bằng hoa…đều có thể là những lựa chọn không tồi, kết hợp với những chiếc bờm hay mạng che mặt cùng phong cách, sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết!

Ngọc trai
Ngọc trai là một chất liệu đặc biệt! Phù hợp với mọi loại thiết kế, từ đính lên váy cưới, mạng che mặt, khăn voan hay bông tai.

Việc sử dụng chất liệu này đem tới cho bạn một vẻ ngoài cổ điển nhưng vẫn hiện đại, vừa sang trọng lại không hề già cỗi, tối giản nhưng vẫn cực kỳ nổi bật.

Việc sử dụng những đôi bông tai từ ngọc trai, là một sự tiết chế hoàn hảo với tổng thể outfit của một cô dâu. Không quá choáng ngợp khiến cho váy cưới bị lu mờ nhưng hoàn toàn đủ tinh tế để khiến mọi người đều phải chú ý tới bạn.

Tận dụng màu sắc
Hầu hết các cô dâu đều có xu hướng chọn lựa váy cưới màu trắng, chính vì vậy, điểm nhấn của trang phục sẽ rơi vào các phụ kiện.

Thông thường, bạn có thể lựa chọn phối màu trên khăn voan, như việc chọn khăn voan đính hoa 3D, thêu tay theo phong cách boho…hoặc đơn giản, hãy thử lựa chọn cho mình những đôi bông tai điểm màu sắc, “something blue” chẳng hạn hoặc các thiết kế hoa tai ánh hồng nhẹ nhàng?

Bông tai dạng chùm
Nếu bạn là cô dâu ưa thích những góc chụp cận cảnh hay nắm bắt những khoảnh khắc, cảm xúc trong ngày cưới, có lẽ bạn sẽ chú ý tới những chiếc bông tai thực sự nổi bật?

Bạn có thể tham khảo các mẫu hoa tai dạng chùm đính đá, sự phản chiếu của chất liệu này sẽ khiến bạn trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết!

Back to basic
Những mẫu bông tai cực kỳ nhỏ gọn, cũng không cần điểm nhấn như đá hay tua rua…là mẫu dành cho các cô dâu tối giản

Bạn có thể trang bị nhiều hơn 1 đôi bông tai dạng này nếu bạn có nhiều vị trí để gắn, thậm chí bạn có thể lựa chọn chúng theo chủ đề, cũng là một ý tưởng độc đáo!

Bạn đã chọn lựa được kiểu hoa tai yêu thích của mình chưa?

Theo: Maybe Original
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.