• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Vợ thủ tướng Trudeau vẫn lạc quan ngay cả khi dương tính với Covid-19

Tin tức

Các hãng thông tấn uy tín của Canada đều đã đưa tin xác nhận bà Sophie Grégoire Trudeau - vợ của Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona chủng mới. Văn phòng thủ tướng Canada cũng xác nhận thông tin này tuy nhiên nói thêm rằng bà Sophie chỉ bị triệu chứng nhẹ và đang chấp hành tốt các phác đồ điều trị của chuyên gia.

Cả hai vợ chồng ông Trudeau đều đang được cách ly. Tuy nhiên chỉ có bà Sophie là dương tính với virus.

Sophie Grégoire Trudeau năm nay 44 tuổi, bà bắt đầu cảm thấy ốm vào ngày thứ Tư vừa qua ngay sau khi trở về Canada từ một buổi diễn thuyết ở London. Sophie đã được hỗ trợ y tế ngay lập tức và kết quả dương tính cũng được báo cáo ngay trong ngày thứ Năm.

Bà Sophie Grégoire Trudeau trong khi đi công tác.

Sau khi vợ mình bị nhiễm bệnh, thủ tướng Canada Justin Trudeau cũng thực hiện những xét nghiệm cần thiết, kết quả là ông khỏe, tuy nhiên để chấp hành đúng quy định, Trudeau vẫn sẽ tự cách ly mình trong 14 ngày. Điều đáng mừng trong một tình huống khó khăn là bà Sophie vẫn giữ được lạc quan, từ khu cách ly, Sophie đã có một thông điệp dành cho người dân.

Gửi đến tất cả bạn bè, gia đình, người dân Canada yêu quý và các đối tác ở khắp nơi trên thế giới.

Đầu tiên tôi muốn nói một lời cảm ơn đến tất cả các bạn, những người đã liên lạc và hỏi thăm sức khỏe tôi như thế nào. Mặc dù gặp phải các triệu chứng khó chịu do virus, tôi sẽ sớm trở lại một cách khỏe mạnh. Tôi được cách ly tại nhà, điều này không là gì so với các gia đình Canada khác, những người có thể phải trải qua bệnh trạng tương tự và cho những người phải đối mặt với những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng hơn nữa.

Chúng ta sẽ vượt qua khó khăn này cùng nhau, xin hãy chia sẻ những hiểu biết về bệnh dịch và xem trọng sức khỏe của bản thân.

Tôi xin gửi đến các bạn tất cả sự dũng cảm và những suy nghĩ ấm áp (nhưng tốt hơn là chỉ ôm nhau từ xa thôi nhé).

Thân chào,

Sophie

Theo: NYPOST
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.