• Về đầu trang
Mười
Mười

Câu lạc bộ Manchester City đang phát triển những tách cà phê có thể ăn được

Môi trường

World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar dự kiến sẽ sản xuất tới 3,6 triệu tấn khí CO2, để hạn chế được tình trạng đó, FIFA đang đưa ra các kế hoạch để đạt được mục tiêu giảm thiểu tối đa lượng khí carbon thải ra như tái sử dụng các thùng giấy cũ trong vận chuyển, tái sử dụng chất thải xây dựng....

Và trong môn thể thao này, có rất nhiều ví dụ khác về những thay đổi nhỏ có thể có tác động lớn nếu được áp dụng rộng rãi. Dưới đây là một sáng kiến rất hay đến từ Clb Manchester City:

Tách cà phê có thể hoàn toàn ăn được

Tại giải Ngoại hạng Anh, Clb bóng đá Manchester City đang thử nghiệm một tách cà phê bền vững có thể ăn được cho những người hâm mộ của mình. Những chiếc cốc này đến từ công ty BioBite của Scotland, được làm từ bánh wafer - làm từ nguyên liệu hoàn toàn thuần chay, được xử lý nhiệt áp suất nên không thấm nước trong tối đa 12 giờ sau khi chứa đầy đồ uống nóng. Đặc biệt hơn, phần giấy lót được làm hoàn toàn từ giấy tái chế và sẽ tiếp tục được tái chế sau khi sử dụng. Hương vị cà phê kết hợp với bánh wafer sẽ rất tuyệt vời!

Đây là một giải pháp tuyệt vời cần được áp dụng rộng rãi cho một vấn đề lớn: ước tính có khoảng 2,5 tỷ cốc cà phê dùng một lần được sử dụng ở Anh mỗi năm - phần lớn trong số đó không được tái chế. Môn thể thao này đang hướng tới việc áp dụng nhiều thay đổi thân thiện với môi trường nói chung, không chỉ ở World Cup.

Theo: BIOBITE
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.