• Về đầu trang
Mèo một mẩu
Mèo một mẩu

Concept store mới của Dior tại Dubai được xây bằng chất liệu bền vững

Môi trường

Xu hướng bền vững đang dần được phổ biến trên khắp các lĩnh vực của đời sống, thời trang cũng không phải là một ngoại lệ. Người dùng hiện nay đang thể hiện sự ưu ái hơn cho những thương hiệu sử dụng vật liệu bền vững và thân thiện với môi trường. Kể cả những món hàng xa xỉ hay những vật dụng hàng ngày đều dần dần được thay thế bằng những sản phẩm bền vững.

Nắm bắt theo xu thế đó, Dior cũng đang bắt đầu quan tâm nhiều hơn vào việc phát triển theo xu hướng bền vững. Gần đây, Dior đã cho xây dựng một Concept Store độc đáo ở Dubai, nơi mà các vật liệu sử dụng được tạo ra bằng công nghệ in 3D và những vật liệu tự nhiên khác.

Dự án mới này của Dior không giống với bất kì cửa hàng nào trước đây. Chúng được tạo nên từ sự sắp đặt độc đáo giữa hai mô-đun tròn, được xây dựng bằng đất sét, cát và sợi thô kết hợp với các chất liệu in 3D do WASP thiết kế (WASP_World’s Advanced Saving Project là một công ty ở Massa Lombarda, chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm in 3D trên toàn thế giới)

Tọa lạc tại thành phố Dubai, cửa hàng này chính là một điểm nhấn độc đáo làm Dior nổi bật lên giữa vô vàn những thương hiệu xa xỉ khác tại đây. Cửa hàng nằm ngay tại bãi biển Jumeriah xinh đẹp và vẫn khoác lên mình họa tiết Canage_đặc điểm nhận diện mang tính biểu tượng của hãng thời trang nổi tiếng này.

Thay vì chỉ chú trọng vào tính bền vững của những sản phẩm bày bán, công trình này đã biến Dior trở thành thương hiệu thời trang dẫn đầu trong việc áp dụng xu hướng bền vững lên cả kiến trúc của mình.

Theo: Lifestyle Asia
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.