• Về đầu trang
Cây SK
Cây SK

Bao bì lộng lẫy của sản phẩm làm đẹp cổ điển khiến chúng ta phải thốt lên: Ước gì mình được trở về quá khứ

Beauty

Luyến tiếc quá khứ là điều ai cũng từng trải qua, nhưng còn sự tò mò về một thời đại bạn chưa từng sống, bạn đã nghĩ tới bao giờ chưa? Vậy thì sau khi nhìn thấy số mỹ phẩm cổ điển này, bạn sẽ thốt lên rằng giá như mình có thể thử dùng chúng đấy!

Mặt khác, thời hiện đại ngày nay đang ngày càng đáp ứng đầy đủ về các nhu cầu thiết yếu cảu chúng ta. Vì vậy, hãy cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm tuyệt vời và sáng tạo này từ xa trong khi đang mắc kẹt với sự phân hóa đô thị. Cùng lướt xuống và điểm qua những sản phẩm ấy nhé.

Đồng hồ quả lắc của Avon

52mdyileruyjkvd7ebuo

Được ca ngợi từ những năm 1970, nước hoa có hình đồng hồ của Avon được gọi là "Hương thơm trong từng khoảnh khắc". Được biết, cái tên ban đầu của loại nước hoa này là "Cánh chim của thiên đường" và thường được đựng trong một chai hình con chim được thiết kế tinh xảo .

Hộp phấn sáp hình khẩu súng

l38vs2xnshwognohs9ak

Khẩu súng lục cổ nhỏ này ra đời từ những năm 1920. Không chỉ đựng đồ trang điểm, những lõi đựng hộp phấn sáp cũng có thể dễ dàng thay thế khi bạn muốn đựng mỹ phẩm khác. Bạn có thể phát hiện ra một thỏi son hình viên đạn trong khe thứ hai.

Phấn trang điểm

3 1486748492151

Thời xưa, những sản phẩm phấn phủ rất được chú trọng về khoản bao bì và minh chứng rõ ràng nhất chính là hộp phấn bằng vạc được chạm khắc vô cùng tinh xảo thuộc giai đoạn 1930 này. Nó có đi kèm với một bông phấn và một miếng lưới để ngăn phấn không bay tứ tung. Ở thời điểm hiện tại, bạn vẫn có thể mua hộp phấn này với giá hơn 22 triệu VNĐ.

Giá đựng son cũng lung linh

ms7utekbrainv8f2xpxr

Rất lâu trước khi chúng ta bắt đầu đựng son của mình vào những thỏi nhựa trong, các tín đồ làm đẹp vào những năm 1950 đã đặt chúng vào những chiếc giá kim loại được chạm khắc công phu, cầu kì và chúng ta cần điều đó quay trở lại. Tại sao phải dùng những đồ đựng nhựa khi bạn có thể sử dụng kiệt tác này?

Son đỏ với vỏ đựng bằng gỗ

7 1486748492162

Cây son đỏ với vỏ son được làm bằng gỗ - đây sản phẩm đầy tự hào của thương hiệu mỹ phẩm Pháp Molinard ở giai đoạn 1920.

Bảng màu Pupa Vintage Carillon

et0xbunpqwuaochkl7qp

Vào những ngày lễ, Pupa thường phát hành một phiên bản giới hạn cho bảng màu cổ điển - biểu tượng của họ kể từ khi nó ra đời vào năm 1983. Carillon Vintage hấp dẫn phái nữ ở mọi lứa tuổi trên toàn thế giới với vô số màu sắc, hình ảnh gợi lên một bầu không khí retro, nó cũng có thể chơi nhạc nữa. Và mặc dù giá thành không hề rẻ chút nào nhưng bù lại, bạn sẽ sở hữu bộ sản phẩm với nhiều loại dành cho mắt, khuôn mặt,...

Son môi hình búp bê của Revlon

f6ygr5pkssoummokrdbc

Được gọi là son búp bê Couturines, hãng Revlon đã phát hành những thỏi son này này từ năm 1961-1963. Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng bộ lông bên ngoài thỏi son đó sẽ vô cùng bất tiện khi họ mang theo bên mình.

Phấn má hồng dạng kem

iod8qaq7sumesliicxvq

Elizabeth Arden thực sự đã làm điều khác biệt trong những năm 1950. Với phấn má hồng dạng kem này, bạn có thể xoay để mở và khi trang điểm, nó có màu đỏ cực kỳ sáng và đẹp.

Hộp phấn của Max Factor

zglylak3qduqqtqp7aeq 1

Trong trường hợp bạn cần phải tiết kiệm thời gian, đánh má hồng hoặc làm cả hai cùng một lúc, Max Factor đã giúp bạn với chiếc hộp phấn đồng hồ bỏ túi nhỏ gọn này. Miếng mút thường được sử dụng thay cho cọ, ngay cả với các sản phẩm kem. Nhưng hãy lưu ý rằng chúng có thể chứa khá nhiều vi khuẩn đấy nhé.

Hai trong một

kw8a2mkrqbcg4ycdkscc

Có gì tốt hơn khi bạn chọn thỏi son môi và nó lại đi kèm với phấn má phù hợp. Chiếc hộp nhỏ gọn này là sản phẩm hia trong một, nó có một ngăn nhỏ để đựng phấn. Hình dạng của sản phẩm này khá giống một viên đạn phải không?

Phấn má hồng của Bourjois

1 1486748492148

Thương hiệu mỹ phẩm Pháp Bourjois đã ra đời từ hơn 150 năm trước và cũng là thương hiệu khai sinh ra phấn má hồng. Trong hình là sản phẩm phấn má đầu tiên của Bourjois được ra đời vào những năm 1880 và do Alexandre Napoléon Bourjois - một trong những nhân vật chủ chốt của thương hiệu này phát minh ra. Phần nắp của hộp phấn được vẽ tay hoàn toàn và công nghệ sản xuất phấn má thời đó cũng gần như tương tự với công nghệ hiện nay.

Tháp son nghiêng

tuzpsyqkqxt6lrwrthxd

Sản phẩm này thực sự không phải là toàn bộ thỏi son. Nó chỉ là ống đựng để bạn cho thỏi son của mình vào. Giá đựng son được làm bằng bạc và mạ vàng dọc theo viền trên của viên đạn.

Son Revlon Moon Drop Lipstick

mcfrn0dathixz37n4cle

Revlon gọi nó là son "ướt". Nó vẫn ở dạng viên đạn, nhưng Revlon tuyên bố rằng thỏi son này có điều đặc biệt. Thỏi son có 20 màu và chứa 1/3 kem dưỡng ẩm. Màu sắc lên chuẩn và đặc biệt lâu phai. Màu không quá sáng, quá nổi bật, nó có những tông màu trông rất tươi tắn, trẻ trung hay đằm thắm.

Dòng son này được phái nữ trên thế giới ưa chuộng. Son còn nhiều dinh dưỡng từ vitamin A & E làm môi bạn sẽ không bị khô khi sử dụng.

Nước hoa Parfums de Marcy

o9tbz3y4r6awrhrgfg5g

Được chế tạo bởi Parfums de Marcy, bộ nước hoa tám món này đi kèm với một hộp đựng hình quả cam đã được bán vào năm 1925. Chúng có hình dáng thật độc đáo, y hệt những múi cam phải không?

Kẻ Mascara

hxwvthqqogtjckw8kwqz

Tiền thân của loại mascara dạng tube mà chúng ta dùng ngày nay chính là sản phẩm mascara dạng rắn nằm trong hộp giấy như thế này. Trong hình là sản phẩm mascara của thương hiệu Maybelline vào những năm 1920.

Son Helena Rubinstein

efsb3msvrekqxslu1qxt

Set son Helena Rubinstein này gồm các thỏi son môi màu xanh lá cây, tím, xanh dương và cam.

Bạn có thể tưởng tượng bộ son này hiện tại có giá như thế nào không? Điều này thật sự đáng tiếc.

Cây son nhỏ gọn

wqpx044rs066ilshj3mk

Esso đã tham gia vào vòng quay mỹ phẩm. Ai ở Esso quyết định tham gia vào vòng quay mỹ phẩm và làm cho nó nhỏ nhất có thể? Có phải họ chỉ muốn làm những chiếc ống du lịch nhỏ xíu, biến phụ nữ thành người hâm mộ dầu hay không?

Dù giải thích như thế nào, tôi vẫn thích loại son này vì sự nhỏ gọn, tiện lợi của nó.

Sản phẩm kết hợp giữa gương và son môi

vrguovvyrawybciojau5

Bạn ám ảnh với việc mỗi lần phải lôi điện thoại ra để sửa lại son môi? Đừng lo, sản phẩm mix giữa chiếc gương và son môi đã ra đời rồi nhé. Chúng quá tiện lợi phải không?

Lông mi giả thời kỳ đầu

z2gr7ujqqighm7mblzig

Bộ lông mi giả được sản xuất đầu tiên bởi Fabergé vào năm 1969.

Giá đựng mỹ phẩm

8 1486748492163

Những chiếc hũ bằng đồng với thiết kế tinh xảo này đã được người Trung Đông sử dụng để đựng phấn, bút kẻ mắt trong hàng thế kỷ.

Hộp đựng trang điểm

9 1486748492166

Chiếc hộp xinh xắn này chính là một trong những sản phẩm "đa chức năng" đầu tiên với một khay đựng phấn má, một khay đựng phấn phủ và phần còn lại là để đựng thuốc lá. Đây là sản phẩm của thương hiệu La Mode vào những năm 1930.

Bao bì thời chiến của Chanel

6jfs40sslucmdahdcswm

Thiên tài trang điểm Lisa Eldridge đã chia sẻ bức ảnh này từ bộ sưu tập của cô cho cuốn sách của mình - Face Paint: The History of Makeup.

Bao bì thời chiến cho mỹ phẩm rất khác nhau vì nhiều nguồn lực được yêu cầu cho chính cuộc chiến. Tại đây, Chanel đã phát hành một bao bì các tông đặc biệt cho nước hoa của mình.

Hộp đựng phấn

qmbobezqn2dpk25lwezg

Một cách nhỏ gọn hơn cho những hộp phấn, phải không? Đây là thiết kế mạ men nhỏ gọn của thập niên 1950 với các nút được đặt giống như điện thoại cổ điển. Mút hồng bên trong nó thậm chí còn được khen ngợi với những con số màu hồng ở bên ngoài.

Theo: lifestyle

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.