• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Loạt tác phẩm cắt giấy 3D tí hon này sẽ khiến bạn ngỡ ngàng về độ chi tiết

Nghệ thuật

30 tác phẩm dưới đây là những món đồ thủ công được thực hiện công phu bằng giấy. Chúng tỉ mỉ đến mức khiến người xem có cảm giác như đang nhìn thấy một con vật sống thực sự vậy.

#1

Chủ nhân của những tác phẩm có “một không hai” này là Vaishali và Nayan. Cả hai là những nghệ nhân cắt, gấp giấy thu nhỏ ở Ấn Độ. 30 tác phẩm dưới đây được họ thực hiện bằng cách cắt giấy, thu nhỏ chúng và xếp lớp để có hiệu ứng nổi sinh động.

#2

Vaishali và Nayan đã từng tham gia thử thách cắt giấy nghệ thuật thu nhỏ vào năm 2018 và vào năm 2019, cả hai muốn tiếp tục duy trì thử thách này.

#3

Vaishali và Nayan bắt đầu tác phẩm đầu tiên vào ngày 1/1/2018 và cho đến nay, họ đã tạo ra 640 tác phẩm siêu dễ thương và vô cùng tỉ mỉ. Trong năm đầu tiên, cả hai quyết định chọn loài chim làm chủ đề chính xuyên suốt các sản phẩm của mình và đến năm thứ hai, Vaishali và Nayan muốn thực hiện các tác phẩm về nhiều loài động vật khác nhau.

#4

Cả hai chia sẻ: “Thông qua tác phẩm kì công này, chúng tôi muốn mọi người hiểu được vẻ đẹp trong từng chi tiết của thiên nhiên và tầm quan trọng của nó trong cuộc sống của con người”.

#5

Để hoàn thiện một tác phẩm vô cùng kì công. Cả hai phải phác thảo bản vẽ trên một tờ giấy lớn. Sau đó, họ phải tạo ra nhiều lớp cắt khác nhau từ bản phác thảo trên giấy màu, cuối cùng là sử dụng bàn tay khéo léo của mình để cắt những chi tiết rất nhỏ đó.

#6

Mỗi lớp vẽ đòi hỏi độ chính xác tối đa để khi chúng được cắt và ghép lại với nhau sẽ cho ra một tác phẩm ba chiều hoàn mĩ. Có những tác phẩm kích thước chỉ 12mm, Vaishali và Nayan trung bình sẽ mất từ 4 đến 6 giờ để hoàn thành một tác phẩm.

#7

Cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm kì công khác của cả hai, họ là những nghệ nhân cắt giấy tài năng thực sự.

#8

#9

#10

#11

#12

#13

#14

#15

#16

#17

#18

#19

#20

#21

#22

#23

#24

#25

#26

#27

#28

#29

#30

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.