• Về đầu trang
Treng
Treng

Thiếu giấy vẽ, nữ nghệ sĩ tận dụng luôn bồn rửa tay ai ngờ lại xinh quá không nỡ dùng

Nghệ thuật

Nghệ sĩ đồng thời là giám đốc sáng tạo Marta Grossi vừa chuyển đến Milan thì diễn biến phức tạp của Covid-19 tại Ý đã buộc quốc gia này phải ban hành lệnh phong toả trên toàn quốc. Bị mắc kẹt trong nhà và không thể gặp gỡ với gia đình, nữ nghệ sĩ đã bắt đầu một dự án sáng tạo mới để tự tìm niềm vui cho bản thân. Mỗi ngày, Marta Grossi vẽ tranh màu nước lên chính bồn rửa trong căn hộ của mình.

Nếu luôn giữ thái độ sống tích cực thì chúng ta có thể tìm thấy vẻ đẹp ở những nơi không ngờ tới. Việc rửa tay thường xuyên đã trở thành thói quen của mọi người sau mùa dịch Covid-19. Marta Grossi cho rằng bồn rửa là những người bạn đồng hành thầm lặng của chúng ta trong thời điểm này.

Trên thực tế, việc nữ nghệ sĩ người Ý vẽ tranh trên bồn rửa hoàn toàn vì lý do khách quan. Marta Grossi hết giấy vẽ và sau khi nhìn thấy bồn rửa bằng sứ trắng tinh, cô quyết định sẽ sáng tạo ra một loại hình nghệ thuật khác.

Cô sử dụng màu nước để lấp đầy bồn rửa mặt với những hình vẽ đầy màu sắc của hoa lá, động vật. Mỗi bức tranh của Marta Grossi chỉ tồn tại trong vòng 24 giờ tựa như một đoá phù dung sớm nở tối tàn. Tuy vậy, cô đã kịp lưu lại khoảnh khắc đẹp đẽ nhất của các tác phẩm rồi đăng tải chúng lên Instagram.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.