• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Sách tô màu hình Jason Momoa gây bão trên mạng xã hội

Sách

Jason Momoa là nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Anh được biết đến qua các vai diễn Khal Drogo trong Game of Thrones, Aquaman và Conan the Barbarian. Nhờ vẻ ngoài điển trai và tính cách vui vẻ, hài hước, anh đã có một lượng đông đảo người hâm mộ trên toàn cầu.

Vốn là fan của anh chàng này, họa sĩ Maurizio Campidelli đã vẽ một cuốn sách tô màu có hình Jason Momoa nhằm thỏa mãn tình yêu to lớn với thần tượng của mình. Nhưng bên cạnh tác dụng làm quà tặng cho các bạn fangirl, sách tô màu còn có rất nhiều lợi ích khác nhau, nhất là trong việc cải thiện tâm trạng và cảm xúc của người dùng.

Theo giáo sư Rachel Brandoff đến từ Đại học Thomas Jefferson University, sách tô màu không thể thay thế cho các liệu pháp nghệ thuật thuần túy. Tuy nhiên, nó cũng có một số lợi ích tương tự. Thông qua các nghiên cứu, họ đã phát hiện ra rằng lợi ích của nó bao gồm giảm căng thẳng, tăng tính sáng tạo, cải thiện tính kiên nhẫn và giúp cho người dùng được thư giãn.

Khi được hỏi tại sao sách tô màu cho người lớn lại trở nên phổ biến trong những năm gần đây, cô nói rằng đó là nhờ sự kết hợp giữa makerting và sự hoài cổ. Cô nói:

"Có rất nhiều loại sách tô màu khác nhau. Chúng có thể hài hước, đáng yêu hoặc mang tính thẩm mỹ cao. Chúng có liên quan tới tính cách, sở thích của mỗi cá nhân và mang lại niềm vui cho họ. Có những cuốn sách tô màu bắt chước các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhưng cũng có cuốn phục vụ cho những người yêu động vật hoặc cho những ai thích nhân vật đại chúng như Jason Momoa.

Cô nói tiếp: "Đồng nghiệp của tôi có một cuốn sách đầy những từ ngữ thô tục nhưng được trang trí bằng hình ảnh đẹp mắt và một người bạn khác thì có cuốn sách để giúp cô ấy vượt qua cuộc chiến với bệnh ung thư. Dường như ai cũng có được cuốn sách đúng gu của mình và từ đấy, trở thành một mặt hàng thông dụng.

Vấn đề khác có thể là sự hoài niệm. Một số người thích tô màu khi còn nhỏ, hoặc họ tìm đến tô màu như một cách để trốn chạy thực tại và không phải đối diện với thế giới. Chính sách tô màu đem đến cho họ sự tự do đó.

Đối với những người không thích tô màu như trẻ con, hay không có kỷ niệm tốt về nó, sách tô màu đem lại cho họ một cơ hội mà họ chưa từng được thử. Nhận thức ta có thể cảm thấy hoài niệm khi ta làm những việc vốn dành cho trẻ con. Khi đang tô màu, ta trở nên trẻ con hơn, kỳ quái hơn, trái với những phẩm chất mà người ta thường mong đợi ở người lớn."

Sau khi ra mắt, cuốn sách tô màu này đã nhận được vô số sự chú ý từ phía cư dân mạng cũng như nhiều phản hồi tích cực. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu nhất.

Mới có xong! Cái này thật là tuyệt
Nếu không có Jason gầy và hói trong sách, tôi không có hứng đâu đấy
Tôi được tặng cuốn này đó
Điều này chắc chắn giúp tôi vượt qua ngày của mình. Tô màu một Jason Momoa
Vui nhỉ... Giờ ai cho tôi cái bút màu để tô màu rám nắng đi
Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.