• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô gái đau khổ đăng tải đoạn video ghi lại màn cầu hôn dưới nước khiến bạn trai mình chết đuối

Tình yêu

Steven Weber Jr sống ở Louisiana đã không may chết đuối khi cố gắng thực hiện màn cầu hôn ngoạn mục dưới nước dành cho Kenesha Antoine khi họ đang đi nghỉ mát.

lost bird chet duoi khi cau hon ban gai 2

Cô gái đã vô cùng đau khổ khi đăng tải đoạn video ghi lại quá trình cầu hôn của bạn trai lên trang Facebook cá nhân. Trong bài đăng, cô viết:

Không có bất cứ từ ngữ nào đủ để tôn vinh tâm hồn đẹp đẽ của Steven Weber Jr. Anh là ánh sáng rực rỡ đối với bất cứ ai từng gặp gỡ anh.

Anh đã không quay lại từ độ sâu đó vì vậy anh không nghe thấy câu trả lời của em. Có! Có! Một triệu lần, vâng, em đồng ý kết hôn với anh!

Chúng tôi cũng sẽ chẳng bao giờ có thể ôm hôn và ăn mừng sự khởi đầu cho cuộc sống mới, vì cái ngày hạnh phúc đó bỗng trở thành ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi. Đó là vòng xoay tàn khốc nhất của số phận.

Trong video, Weber đang bơi dưới nước và cầm một túi Ziploc bên trong có một ghi chú được viết tay.

Anh không thể nín thở đủ lâu để có thể nói ra mọi điều anh yêu về em. Nhưng... mọi thứ về em mà anh yêu, anh yêu chúng nhiều hơn mỗi ngày!

Weber tiếp tục rút chiếc hộp đựng nhẫn để cầu hôn Antoine, cô gái bên ngoài đã rất hào hứng và cười phá lên.

lost bird chet duoi khi cau hon ban gai 3

Antoine tiếp tục kể:

Chỉ vài ngày trước khi anh qua đời, anh đã nói với em rằng anh từng gặp một số bệnh nhân ung thư trong chuyến đi này và anh nhận rằng đây chính là điều mà mọi người muốn làm một lần trong đời trước khi họ chết. Và chúng ta ở đây, đang sống để cùng thực hiện nó. Chúng ta thật may mắn!

Vâng, chúng ta đã, tình yêu hoàn hảo, thiên thần và linh hồn của em. Vâng, chúng ta đã, em sẽ mang theo phước lành tình yêu của chúng ta theo suốt cuộc đời. Em sẽ tìm thấy anh và kết hôn với anh trong kiếp sau, kiếp sau và sau nữa. Em yêu anh rất nhiều và sẽ luôn là như vậy.

lost bird chet duoi khi cau hon ban gai 1

Một quan chức thuộc Bộ Ngoại giao Mỹ đã nhận thông tin báo cáo về cái chết của một công dân Hoa Kỳ tại Tanzania. Ông cho biết:

Chúng tôi gửi lời chia buồn chân thành nhất đến gia đình của nạn nhân về sự mất mát của họ. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp tất cả các hỗ sợ lãnh sự thích hợp.

Bài đăng trên Facebook của Antoine nhận được rất nhiều sự chú ý của cả nước, thu hút hơn 1.400 tương tác và 212 bình luận.

lost bird chet duoi khi cau hon ban gai 6

Bạn bè và gia đình của Weber cũng gửi lời chia buồn về cái chết thương tâm của anh trên bài đăng của Antoine.

Steven là người bạn chân thành nhất mà mọi người biết và yêu quý. Gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới em, anh không thể diễn tả hết những mất mát mà anh và thế giới này phải chịu đựng khi đọc tin buồn này.

Một người bạn khác viết:

Steven là một trong những người bạn thân nhất của anh ở trường trung học và trong nhiều năm sau đó. Anh đã nghĩ về cậu ấy rất nhiều, thật may mắn khi biết rằng cậu ấy từng rất hạnh phúc và được yêu thương nhiều thế này.

lost bird chet duoi khi cau hon ban gai 4

Trên trang Facebook cá nhân, Weber để lại thông tin mình đang làm việc cho một Trung tâm chăm sóc sức khỏe người nghiện tại Christopher.

Không có bất cứ thông tin chi tiết nào về việc tại sao Weber lại chết đuối khi đang cầu hôn bạn gái. Không chỉ là những người thân thiết, bất cứ ai đọc được thông tin đáng buồn này đều muốn dành tặng những lời đẹp đẽ để giúp Antoine tiếp tục sống thật tốt.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.