• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Học tập bí kíp hẹn hò không bao giờ lỗi mốt của phái đẹp hồi thế kỷ trước

Chị em

Phụ nữ xưa luôn mang một vẻ đẹp đằm thắm, kiêu sa và có thể "hớp hồn" phái mạnh ngay từ buổi hẹn đầu tiên. Nếu bạn nghĩ trong một cuộc hẹn, nhan sắc là điều quan trọng nhất thì bạn đã sai, bởi nó thực sự chỉ là một yếu tố nhỏ. Vì vậy, những "tip" hẹn hò của phái đẹp những năm 90 dưới đây có thể sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân để chuẩn bị cho những buổi hẹn quan trọng trong tương lai.

Một vài động tác chỉnh lại trang phục của bạn nếu khéo léo sẽ tạo ra sự quyến rũ vô cùng lớn với đàn ông. Hãy chắc chắn rằng mọi thứ đã hoàn thiện khi họ đến và đừng bắt họ phải chờ lâu. Sau đó hãy chào đón họ bằng nụ cười thân thiện!

Mặc một chiếc áo lót nếu cần và đừng bao giờ kéo chúng trước mặt họ. Hãy cẩn thận với đôi tất chân vì nó rất dễ bị nhàu.

Đàn ông không thích các cô gái dùng khăn tay của họ để lau vết son môi. Nếu trang điểm thì nên kín đáo một chút, không nên "hành động" khi họ đang nhìn bạn.

Tư thế ngồi phải thật ý tứ, không được "thả dáng" vô duyên và thô thiển trước mặt đối phương. Tuyệt đối đừng nhai kẹo cao su khi đang nói chuyện với họ vì như vậy sẽ phá hỏng hình tượng người phụ nữ lịch sự, hiện đại của bạn.

Người phụ nữ bất cẩn sẽ không bao giờ thu hút các quý ông. Đừng nói chuyện khi đang khiêu vũ. Hãy nhớ khi đàn ông khiêu vũ, họ đơn giản chỉ muốn được khiêu vũ.

Không nên sử dụng gương chiếu hậu trong xe của các quý ông để phục vụ nhu cầu làm đẹp của bản thân. Họ cần gương chiếu hậu để điều khiển xe, bao quát được xung quanh và sau xe dễ dàng hơn.

Đừng suồng sã, âu yếm họ và hành động như thể mình là người chủ động, chiếm lợi thế trong buổi hẹn. Những cử chỉ quá cởi mở của bạn có thể sẽ làm họ thấy bị yếu thế, ngại ngùng và bẽ mặt. Chỉ cần bạn sơ ý, sự chủ động của bạn sẽ biến thành thứ gia vị tồi tệ cho cuộc hẹn đầu tiên.

Đừng cố tỏ ra ủy mị và mong họ thương cảm hay nói bất cứ điều gì. Đàn ông thường không thích những cô nàng "bánh bèo", thảo mai thích khóc và thể hiện cảm xúc thái quá chỗ đông người.

Đừng nói chuyện thân thiết với đầu bếp trước mặt họ. Đàn ông cũng rất nhạy cảm và cần được quan tâm.

Đừng nói về quần áo hay cố gắng giúp đàn ông hiểu về thời trang. Hãy thỏa mãn họ bằng cách nói về những chủ đề khiến cả hai người đều hứng thú.

Đừng uống quá nhiều! Buổi hẹn đầu tiên bạn phải giữ được ấn tượng tốt với đối phương vì vậy nhất định không được uống quá nhiều. Uống một lượng vừa đủ sẽ giúp bạn trở nên vô cùng quyến rũ nhưng nếu uống quá nhiều có thể bạn sẽ say xỉn và trông như một kẻ ngốc.

Đừng say rượu và gây sự với người đàn ông khác trước mặt họ. Nếu không buổi hẹn đầu tiên sẽ biến thành buổi hẹn cuối cùng của bạn.

Cuối cùng và quan trọng nhất vẫn là đừng uống say! Nếu bạn không muốn ấn tượng đầu của chàng về bạn là một "con sâu rượu" thì tốt nhất đừng nên uống quá nhiều!

Theo: alligator-sunglasses
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.