• Về đầu trang
MMim
MMim

Vượt qua dư luận, 'cặp đũa lệch' này đã về chung một nhà sau 10 năm hẹn hò

Độc lạ

Người ta nói “tình yêu không có ranh giới” và sẽ thật tuyệt nếu bạn tìm được cho mình một người có thể bên mình đến suốt phần đời còn lại. Ngày nay, giữa cuộc sống đầy hối hả và bận rộn, vẫn có những tình yêu đơm hoa kết trái dù rằng họ không nhận được sự ủng hộ của nhiều người, điển hình như “cặp đôi đũa lệch” đến từ Thái Lan này.

Puwadol và Kudi đã gặp gỡ và bắt đầu mối tình lãng mạn của họ cách đây 10 năm

Dù tình yêu của cả hai rất “đẹp” nhưng cặp đôi này lại không nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Lý do bởi vì sự khác biệt quá lớn về thể trạng của cả hai, trong khi Puwadol nặng chỉ 44kg thì Kudi lại nặng tới 120kg, gần gấp 3 lần cô.

2

Kudi cũng không có một ngoại hình đẹp, anh thường phải đối mặt với những lời chế giễu, cười nhạo từ mọi người. Thậm chí, Kudi còn được đặt biệt danh là “Ball” (quả bóng).

Mặc dù thế giới bên ngoài rất “khắc nghiệt”, nhưng Puwadol không quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mối quan hệ của họ và vẫn luôn yêu Kudi suốt 10 năm qua. Đến năm 2017 cả hai đã quyết định sẽ tiến tới hôn nhân

Cô ấy rất yêu chồng mình, cô nói rằng Kudi luôn chân thành và ủng hộ cô bất cứ khi nào cô cần anh nhất: "Tôi biết anh ấy không đẹp và béo, nhưng anh ấy có một trái tim nhân hậu. Đó mới là điều quan trọng nhất".

Puwadol chia sẻ: “Anh ấy rất chu đáo, dù Kudi không thích những cô gái có mái tóc ngắn nhưng anh ấy vẫn khen tôi thật dễ thương ngay cả khi tôi cắt tóc. Chúng tôi chia sẻ mọi thứ với nhau…dù là niềm vui hay nỗi buồn… đó mới là điều quan trọng”.

“Nhiều người nhìn chúng tôi và gọi anh ấy là “Ball béo”, nhưng chúng tôi không quan tâm vì tôi yêu con người anh ấy chứ không phải trông anh ấy thế nào”

Và một điều không thể ngọt ngào hơn đã đến bên hai vợ chồng khi mà họ mới chào đón đứa con đầu lòng của mình vào tháng 12 vừa qua

Theo các phương tiện truyền thông Thái Lan, cư dân mạng là những người đầu tiên “ném đá” Kudi vì ngoại hình của anh ấy, thì giờ đã thay đổi định kiến khi nhìn thấy hình ảnh hạnh phúc của cặp vợ chồng và con của họ. Một người thậm chí còn đùa rằng: "Đây chính là ví dụ cho chúng ta biết rằng sống là phải có hy vọng".

Theo: 9gag
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.