• Về đầu trang
Tiểu Chiêu
Tiểu Chiêu

Khi cuộc sống của bạn trở nên u ám và cô đơn, hãy xem 21 bộ phim hài lãng mạn này (Phần 2)

Phim ảnh

My Big Fat Greek Wedding - Đám Cưới Tại Hy Lạp

my big fat greek wedding 20160611214622 662462

Bộ phim kể về hôn lễ của một cô gái Mỹ gốc Hy Lạp với người đàn ông ngoại quốc. Lúc chuẩn bị cho đám cưới, họ mới nhận ra những bất đồng về văn hóa, phong tục giữa cả hai. Và thế là những tình tiết dở khóc dở cười lại xảy ra đối với cặp đôi sắp tổ chức đám cưới này.

The Last Holiday - Kỳ Nghỉ Cuối Cùng

lastholiday

Một ngày nọ, cô nhân viên bán hàng nhút nhát ở New Orclean - Georgia Byrd được thông báo cô đã mắc phải một căn bệnh nan y và chỉ còn sống được ba tuần. Georgia quyết định rút toàn bộ khoản tiền tiết kiệm ở ngân hàng, đi chuyến du lịch đầu tiên và cũng là cuối cùng của mình.

Cô đáp chuyến bay đi châu Âu trên hàng ghế dành cho khách VIP, đến khách sạn hạng sang bằng trực thăng, gặp gỡ những người nổi tiếng. Không còn nhiều thời gian, sau những ngày sống như trong mơ, cô quyết định quay về nhà tìm người đàn ông cô yêu - Sean. Và điều kì diệu đã xảy ra.

Definitely, Maybe - Mảnh Ghép Tình Yêu

nbcu 61100526 full image gallerybackground en us 1486516878824 ri sx940

Will Hayes là một người đàn ông đã ngoài 30 sống ở Manhattan, đang chuẩn bị li dị vợ. Cô con gái 10 tuổi, Maya tò mò hỏi về những chuyện của bố mẹ cô, hai người đã gặp nhau thế nào, yêu nhau ra sao. Theo dòng hồi tưởng ông bố đã được dịp quay lại khoảng thời gian còn trẻ của mình một lần nữa.

What If? - Nếu Tình Là Bạn

hero whatif 2014 1

Wallace là sinh viên đang theo học tại một trường y đã bỏ học do cảm thấy chán nản. Mặc dù được rất nhiều người thân, bạn bè làm mai cho rất nhiều cô gái xinh đẹp, nhưng anh lại không cảm thấy thích hợp.

Trong một lần tình cờ anh gặp Chantry, một cô họa sĩ xinh đẹp, đáng yêu, đang sống cùng với bạn trai Ben. Cả hai đều cảm thấy hợp tính nhau và dần dần trở thành một đôi bạn thân thiết. Liệu sẽ thế nào nếu một ngày tình bạn trở thành tình yêu?

The Proposal - Lời Cầu Hôn

pctv 1660010119 hcdl

Margaret – một nữ tổng biên tập tuyên bố sẽ đính hôn với trợ lý của mình là Andrew để tránh bị trục xuất ra khỏi Canada. Andrew nhận lời cô, nhưng cũng đặt ra nhiều điều kiện nhằm trả thù lại bao năm tháng bị cô dày vò hành hạ.

Margaret đã phải trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười khi về ra mắt gia đình Andrew. Cả hai đều không biết một điều, càng gần nhau, họ càng hiểu nhau và đồng thời nảy sinh tình cảm.

Austenland - Miền Đất Hứa

becoming jane becoming jane 26988300 2048 1368

Jane Hayes là một người phụ nữ độc thân đã 30 tuổi, thần tượng nhân vật Mr.Darcy trên chương trình Pride And Prejudice, tới nỗi không người đàn ông nào có thể sánh được.

Jane quyết định làm chuyến du lịch đến resort được trang hoàng theo phong cách quý tộc Anh xưa. Và tại đây những ao ước của Jane trở thành hiện thực.

Love, Simon - Thương Mến, Simon

love simon web 3

Simon chỉ là một học sinh bình thường, có cuộc sống yên bình và ấm áp, nhưng ẩn sâu bên trong là một bí mật mà cậu chẳng thể chia sẻ cùng ai. Rằng, cậu là người đồng tính.

Trong một lần diễn đàn trường có một cậu bạn đồng tính "Blue" chia sẻ vấn đề này, Simon đã quyết định thư từ qua lại với Blue. Bất ngờ thay tin nhắn qua lại giữa họ bị công khai, và Simon phải đối mặt với những rắc rối, những tổn thương không ngừng.

Pride And Prejudice - Kiêu Hãnh Và Định Kiến

pride and prejudice cinema quad movie poster 4

Original Cinema Quad Poster - Movie Film Posters

Bộ phim được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jane Austen xuất bản năm 1813. Phim xoay quanh câu chuyện của năm chị em trong một gia đình tiểu quý tộc tại Anh: Jane xinh đẹp và mạnh mẽ, Elizabeth thông minh, Mary ham học, Kitty hoạt bát và Lydia hoang dã. Cuộc sống của họ diễn ra êm đềm cho đến khi có những chàng trai chuyển đến làm hàng xóm cùng họ.

Julie And Julia - Chuyện hai đầu bếp: Julie và Julia

julie julia meryl streep amy adams google com

Julie Powell tình cờ cô đọc cuốn sách về Julia Child - đầu bếp hàng đầu về các món ăn của Pháp, bà cũng là người có một chương trình nấu ăn thú vị trên truyền hình. Cô quyết định biến cuộc đời tẻ nhạt của mình trở nên rực rỡ hơn bằng cách nấu lại các món ăn của Julia và ghi chép trên blog.

Các phẩm nghiệp dư trên blog này bất ngờ thu hút được rất nhiều người theo dõi, nhanh chóng nổi tiếng, thậm chí còn được nhận giải thưởng văn học và được phát hành thành sách.

Man Up - Chuyện Người Lớn

manup

Man Up là một bộ phim Anh kể về một người phụ nữ độc thân vô tình mù quáng đặt một cuộc hẹn với một kẻ xa lạ cuối cùng lại vớ được anh người yêu tuyệt vời.

Theo: Buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.