• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhà triệu phú vung tiền gần 420 triệu VNĐ để tìm người quyến rũ, thử lòng hôn thê

Tình yêu

HushHush.com, mệnh danh là "trang web mua bán xa xỉ nhất thế giới", gần đây đã ra mắt một số dịch vụ kì lạ để giúp các khách hàng giàu có thực hiện những mong muốn bất thường của mình.

lost bird ty phu vung tien tim nguoi thu long ban gai 1

Trong trường hợp này, một triệu phú đã yêu cầu tìm người có thể giúp anh thử lòng bạn gái. Trong mô tả của mình, anh mong muốn đó là một người đàn ông Hồi giáo, có vẻ ngoài hiền lành, tốt bụng, đặc biệt là có thể đóng giả giàu có và sẽ phải quyến rũ bạn gái của vị khách này. Nhà triệu phú sẵn sàng trả cho ứng viên phù hợp 18.000 USD (gần 420 triệu VNĐ) và cung cấp cho anh ta nhà cửa, xe xịn, tiền mặt để trông đáng tin hơn.

lost bird ty phu vung tien tim nguoi thu long ban gai 2

Doanh nhân giàu có biện minh cho quyết định kỳ lạ của mình rằng anh muốn thử lòng bạn gái vì những người yêu trước đây đều đến với anh vì tiền, anh mong muốn mình lấy được một người vợ dành tình cảm chân thành cho anh. Ngoài ra, gần đây anh nhận thấy hôn thê của mình có vài thái độ khác thường, khiến anh nghi ngờ cô không chung thuỷ. Ví dụ, cô ấy đã từ chối một số lời đề nghị của anh về các thoả thuận tiền hôn nhân. Ngoài ra, mặc dù chỉ mới đính hôn trước đó vài tuần, hôn thê triệu phú bỗng nhiên vội vàng đòi kết hôn dù mọi chuyện đang rất bình thường. Nhà triệu phú khẳng định rất yêu người phụ nữ này nhưng anh muốn chắc chắn cô ấy cũng vậy.

lost bird ty phu vung tien tim nguoi thu long ban gai 5

Ứng cử viên sáng giá cho vị trí này phải là một người đàn ông có ngoại tình ưa nhìn, vóc dáng tuyệt vời, mái tóc gọn gàng, nam tính và thể hiện mình là một doanh nhân thành đạt. Vị khách giàu có của HushHush sẽ cho anh ta quyền sử dụng vào một số tài sản cao cấp, một vài chiếc xe hơi sang trọng và một ngân sách chi tiêu trong quá trình làm việc.

lost bird ty phu vung tien tim nguoi thu long ban gai 3

Người ứng tuyển và được chọn sẽ nhận được 420 triệu VNĐ khi hợp đồng kết thúc, tuy nhiên phía HushHush và triệu phú giàu có không có bất cứ kỳ hạn kết thúc nào cho công việc này. Điều này có nghĩa nếu đối tượng rơi vào "bẫy tình" nhanh chóng, người đó sẽ nhận được tiền dễ dàng, nếu không, họ sẽ mất thời gian để thuyết phục khách hàng rằng hôn thê của anh ta rất chung thuỷ và đồng ý kết thúc hợp đồng.

lost bird ty phu vung tien tim nguoi thu long ban gai 6

Mục tiêu của vụ làm ăn này là để kiểm tra và thử lòng vị hôn thê của khách hàng, nếu cô ta bị quyến rũ bởi một anh chàng giàu có, điển trai và trẻ trung hơn, nhà triệu phú sẽ rất đau lòng nhưng ít ra anh ta có thể không lấy nhầm một cô vợ ham mê vật chất và không yêu anh.

Dù những hành động thử lòng người yêu, vợ/chồng rất trẻ con, nhưng ở thời đại lòng tin là thứ xa xỉ như hiện nay, các dịch vụ gài bẫy này vẫn thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những người giàu có.

Theo: Odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.