• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Tập 1 'Tình Yêu Của Đại Thúc': Hết được tỏ tình ở nhà vệ sinh, trai ế lại bị cưỡng hôn trong phòng tắm

Phim ảnh

Ossan’s Love (Tình Yêu Của Đại Thúc) phiên bản 2018 là một sitcom tâm lý, hài, tình cảm được “nhào nặn” lại từ bản truyền hình năm 2016. Nếu Ossan’s Love 2016 chỉ có 48 phút và 11 giây thì phiên bản 2018 được kéo dài thành một bộ phim truyền hình. Bộ phim được chiếu vào thứ bảy hàng tuần và bắt đầu lên sóng chính thức vào ngày 21/04.

Tập 1 của bộ phim đã được chiếu độc quyền trên đài TV Asahi vào lúc 23h15, thu hút hàng ngàn lượt xem trực tuyến cũng như thông qua vô tuyến.

da3tsakvqaaloeb

Poster phim Ossan's Love (Tình Yêu Của Đại Thúc).

20180227 1 1

Kyota (trái), Soichi (giữa) và Musashi (phải).

Phim mở đầu chuyện tình tay ba một cách rất hài hước và duyên dáng giữa “anh chàng ham vợ” Haruta Soichi (Tanaka Kei), sếp lớn Kurosawa Musashi (Yoshida Kotaro) và anh bạn cùng phòng Maki Ryota (Hayashi Kento).

Haruta Soichi 33 tuổi, độc thân, hiện đang làm việc tại văn phòng bất động sản. Anh có một mơ ước to lớn là sẽ lấy được vợ nhưng vì không có sức hút nên vẫn ế. Một ngày, mẹ anh chàng quá chán nản và quyết định “đuổi” Soichi ra khỏi nhà để anh tự lập.

May mắn, vừa mới bị vứt ra đường Soichi đã được đồng nghiệp mới Maki Ryota rủ về nhà ở chung. Maki là người vừa được cử từ trụ sở chính đến làm việc tại văn phòng bất động sản của Haruta Soichi.

Maki Ryota đích thị là một mẫu người toàn diện, anh rất giỏi trong việc nấu ăn và dọn dẹp. Dĩ nhiên Soichi cực kì ấn tượng với tài nấu ăn điệu nghệ của "bạn cùng nhà".

Soichi hẳn nhiên là chàng trai may mắn nhất thiên hạ khi vừa bị mẹ đuổi đã có người rước về

dbugfrrvwaafen1

"Xin mời cả nhà ăn cơm!"

dbuggokvmaeuxfz

"Món này là gì thế? Ngon quá!"

Màn “dạo đầu” tập 1 khá nhẹ nhàng, mãi đến khi “sếp lớn” Musashi và Soichi “đụng độ” nhau trên xe bus và Soichi vô tình thấy được hình nền điện thoại của “sếp” chính là hình của anh.

Mồm chữ O mắt chữ A, hàng vạn câu hỏi đã đặt ra trong đầu Soichi: “Tại sao tiền bối Musashi lại để hình mình cơ chứ? Kì lạ thật!”

fffhfhf

Cú va chạm giữa Soichi và "sếp".

sss

Vẻ mặt khó tả của người sếp già khi được trai đẹp ôm.

dbudv1fu0aeyfve

"Cái gì đây?"

dbudwgevmaaqjad

Hú hồn, hình nền điện thoại của sếp là hình Soichi.

Với tính cách tò mò, Soichi đã tranh thủ lúc sếp ra ngoài nghe điện thoại để lén vào phòng tìm sự thật. Vào lúc sắp bỏ cuộc, Soichi vô tình nhìn thấy một thư mục có tên “Mùa xuân” (họ của Soichi là Haruta, Haru trong tiếng Nhật nghĩa là mùa xuân) ở trên màn hình chính máy tính. Thú vị chưa, thư mục này lại chứa vô số hình chụp lén anh lúc ăn trưa, lúc nghe điện thoại, lúc trong thang máy, thậm chí cả lúc ngủ…

dbudwgvuqaaqmoo

BST hình chụp lén của "sếp" với nhân vật chính là Soichi.

hhh

Cảnh gặp nhau trong nhà vệ sinh.

Musashi biết rằng Soichi đã nhận ra bí mật mà ông cẩn thận giấu kín bấy lâu nay nên đã quyết định hành động. Vào một buổi tối, ông hẹn Soichi ở một cây cầu dưới sự chứng giám của tháp Tokyo rực rỡ. Với bó hoa hồng trên tay, Musashi bất ngờ tỏ tình với câu thanh niên trẻ Soichi: “Tôi thật sự có tình cảm với em. Hãy nhận lấy bó hồng này như lời chân thật từ tôi”.

Vị sếp luống tuổi có tâm hồn thiếu nữ, luống cuống khi dùng hoa hồng tỏ tình với Soichi.

dbujus3vaaavi2j

"Haruta tôi thật sự thích cậu"

dbukc jv0aeeff5 1

"Nếu chuyện này xảy ra thật thì tôi phải làm thế nào đây?" Musashi thành khẩn nói với Soichi.

dbukfkcvwaanscm 1

Ông kêu tên Haruta Soichi tha thiết.

Trong khi ấy, Maki Ryota linh cảm có người đang xen giữa anh và Soichi nên đã hạ quyết tâm thổ lộ với Soichi. “Rầm!” Ryota đẩy cửa nhà tắm mặc cho Soichi đang trần như nhộng, anh tiến lại gần và thẳng thắn bày tỏ: “Tôi thích cậu, dù tôi biết cậu thích “ăn bưởi” nhưng “củ cải” thì cũng ổn đúng không?".

Không cần đợi Soichi chúng ta lên tiếng, Ryota đã có màn “khóa môi” ướt át dưới vòi sen không còn gì "tình' hơn.

dbumqphuqae7zow

Ryota trầm tư suy nghĩ về cách tỏ tình với bạn cùng nhà.

Phân cảnh nóng bỏng nhất tập 1.

dbuliy8vaaaopfl

Thôi chết, ánh mắt đắm đuối, si mê này là gì đây?

dbulpewvwaeq1dk

Soichi: "Sao chứ?"; Ryota: "Tôi thật sự thích cậu"

dbulsttv4aa0g m

Câu tỏ tình kinh điển của Ryota: "Dù tôi biết cậu thích “ăn bưởi” nhưng “củ cải” thì cũng ổn đúng không?".

dbulkqwvqaa snl

Màn khóa môi nồng cháy, ướt át khiến các chị em hú hét rầm trời.

Từ một chàng trai ế chỏng ế chơ, chẳng ai thèm rước, Soichi bỗng nhiên tìm thấy vận đào hoa của mình. Trớ trêu thay, anh chỉ có sức hấp dẫn với... đàn ông. Cuối tập 1, sếp Musashi và bạn cùng phòng Ryota đã có trận ẩu đả chỉ vì “giành trai”, khiến nam chính của chúng ta rơi vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan”. Hốt hoảng và hoàn toàn khó xử, Soichi chỉ biết hét lên: "Làm ơn hãy vì tôi mà đừng cãi nhau nữa".

dbul35ov0aifj8

"Làm ơn hãy vì tôi mà đừng cãi nhau nữa" - Câu này nghe giống câu các nữ chính ngôn tình hay nói nhỉ?

dbul35yvwaaj5mr

Không biết sếp thích Soichi, Ryota đã to tiếng với Musashi: "Cái quái gì vậy hả ông chú kia! Chuyện này có liên quan gì đến anh đâu chứ."

Điều đáng buồn chính là Haruta Soichi hoàn toàn thẳng. Chuỗi ngày đi kiếm vợ của anh liệu có bị hủy hoại hoàn toàn vì hai kẻ si tình đang theo đuổi cuồng nhiệt kia không? Và liệu Soichi có bị "bẻ cong" trước nhiệt tình hừng hực của Ryota và Musashi?

Cùng Lost Bird theo dõi tập 2 bộ phim "Tình Yêu Của Đại Thúc" vào thứ bảy, ngày 28/04 trên đài TV Asahi!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.