• Về đầu trang
Người yêu Hàn Mặc Tử
Người yêu Hàn Mặc Tử

Từ dòng tin nhắn đi lạc đến mối nhân duyên giữa cặp đôi cách nhau 30 tuổi

Tình yêu

Năm 2012 là thời điểm mà Kasey Bergh - một nữ doanh nhân 52 tuổi đang trong chuyến công tác đến Denver, Mỹ, đã gửi một tin nhắn cho đồng nghiệp của mình.

Tuy nhiên, tin nhắn đó lại được chuyển đến điện thoại của một chàng trai tên Henry Glendening( 22 tuổi), và lý do là vì Kasey đã nhầm số điện thoại.

cqaa7e woaia9zf 1

Những dòng tin nhắn khởi nguồn cho câu chuyện tình giữa Glendening và Kasey( Nguồn: Twitter)

Thế nhưng chuyện không ngờ được là mối nhân duyên giữa hai con người hoàn toàn xa lạ đã nảy sinh khi mà Glendening trả lời tin nhắn của Kasey.

Sau khi cuộc nói chuyện giữa hai người bắt đầu thì họ vẫn nhắn tin cho nhau trong những ngày tiếp theo. Chút vu vơ ấy cuối cùng nảy mầm thành tình yêu và cũng là bước tiến đến hôn lễ của họ sau này.

Những tin nhắn cả hai gửi cho nhau thời điểm đó đã lồng khung cho mái ấm của họ.

moi tinh tin nhan di lac 1

Nguồn: Dispatch

Bởi vì khoảng cách tuổi tác giữa họ khá lớn, nên có rất nhiều người nhầm tưởng rằng quan hệ giữa cặp đôi này là mẹ và con trai. Mỗi lần như vậy, Glendening đều đường đường chính chính nói “Cô ấy là vợ của tôi”, tình cảm mà anh dành cho người phụ nữ của mình chưa từng thay đổi.

Khi Kasey gặp vấn đề sức khỏe, cụ thể là về thận, Glendening đã hiến một quả thận của mình cho vợ. Xác suất phù hợp của cặp đôi trong ca phẫu thuật ghép thận đó thậm chí còn khiến rất nhiều người phải bất ngờ.

moitinh tin nhan di lac 3

Nguồn: Kasey Bergh and Henry Glendening Facebook

Kasey từng nói trong một phỏng vấn cách đây 7 năm rằng: “Chúng tôi hoàn thiện nhau, chúng tôi biết rõ mình là ai trong mối quan hệ này. Được ở bên cạnh nhau là niềm vui, và tất cả là một cuộc hành trình mạo hiểm”

moi tinh tin nhan di lac 4

Nguồn: Kasey Bergh and Henry Glendening Facebook

Liệu thật sự có cái gọi là cuộc gặp gỡ của định mệnh? Đứng trước tình yêu, khoảng cách 30 tuổi giữa họ dường như chẳng là gì. Và có lẽ, chủ nhân của những dòng tin nhắn đi lạc năm nào đã tìm được đúng người.

Theo: Dispatch
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.