• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Travers Beynon - Gã đàn ông có cuộc sống trong mơ của mọi nam giới

Anh em

Triệu phú người Úc này nổi danh bởi những bữa tiệc huyền thoại của ông tại “biệt thự Candyshop”. Travers Beynon được biết đến rộng rãi với cái tên The Candyman và là một kẻ biết hưởng thụ cuộc sống xa hoa trong căn biệt thự của mình. Vào mỗi cuối tuần, có đến 30 phụ nữ được gọi đến để tham gia những bữa tiệc thác loạn cùng ông và vợ.

912432

Nguồn: Travers Beynon's Instagram

Loạt hình ảnh về những siêu xe bóng loáng, những bữa tiệc vô độ và những cô nàng mặc bikini như phủ ngập tài khoản Instagram của ông ta.

912408

Nguồn : Travers Beynon's Instagram

Vậy khối tài sản của Travers Beynon trị giá bao nhiêu?

Khối tài sản của Travers Beynon trị giá 142 triệu USD, theo trang Celebrity Net Worth cho biết. Nhưng một số thông cáo khác được đưa ra rằng, số tài sản đó đã tăng lên gần 39 triệu USD. Sự phất lên của ông ta chủ yếu đến từ Free Choice Tobacco, một công ty mà chính ông sở hữu.

home01

Nguồn: http://www.freechoicestores.com.au/

Trên trang web của công ty có một dòng miêu tả như sau “một trong những nhà bán lẻ hàng đầu chuyên về thuốc lá và các mặt hàng tương tự, với 255 cửa hàng trên khắp cả nước. FREE CHOICE TOBACCO chính là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.”

Trên trang web của ông cũng có đề: “Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, ông còn là một doanh nhân có niềm đam mê mãnh liệt, không có giới hạn nào mà ông không thể bứt phá.” Ông bắt đầu trở thành quản lý của một tổ chức chuyên về thuốc lá vào những năm 90.

9f282b 8e985a59b64a4cd0bc147bf3df070f31 mv2 d 3072 2048 s 2

Nguồn: usherusher

Người trợ lý của ông, Greg Tyshing, chia sẻ với Daily Mail Australia: “Trong số những công việc tuyệt vời mà ông ấy đã từng làm, ông ấy chọn làm cho Versace tại Milan, cho chiến dịch quảng cáo trứ danh của Mỹ cho mùi hương của quý ông là Raw Element tại New York.”

“Travers quả thực là một trong những hình mẫu cho sự thành công và chuyên nghiệp tại Úc, thậm chí cả thị trường thế giới,tôi hình dung về ông ta như thế.”

Hiện tại, ông đang phất lên nhờ cái tên Candyman của mình cùng với tài khoản Instagram với con số tận 812 nghìn lượt theo dõi. Beynon đang sống một cuộc sống hưởng thụ vô độ cùng những siêu xe đắt tiền bao gồm Rolls Royces, Lamborghinis và Ferraris, như ông thường khoe trên Instagram.

912426

Nguồn : Travers Beynon's Instagram

Căn biệt thự sang trọng Candyshop được cho là tai tiếng của ông bao gồm sáu phòng ngủ tại Queenland’s Gold Coast.Hình tượng Playboy Mansion của ông được ước tính trị giá gần 3 triệu đô la.

912416

Nguồn: Travers Beynon's Instagram

Beynon nhận được phản hồi tiêu cực bởi những bữa tiệc thác loạn mang tên Candyshop tại biệt thự của ông, nơi có những cô nàng ăn mặc thiếu vải, rượu chè, và tiền.

Dù vậy, đó không phải là căn biệt thự duy nhất mà ông sở hữu. Danh mục đầu tư của ông trị giá 12.5 triệu USD.

912424

Nguồn: Travers Beynon's Instagram

Gã triệu triệu phú cho biết, ông không muốn đem tài sản của mình cho không bất cứ một ai.

Ông nói: “Tôi đã có khởi đầu vô cùng khó khăn.”

“Tôi chẳng phải là đứa trẻ được sinh ra trong nhung lụa với chiếc muỗng bạc trong miệng.”

“Tôi đã được dạy phải quý trọng những gì mình có và cần mẫn làm việc để có những gì mình muốn. Tôi thấy rất quan trọng để dạy cho con của tôi y như vậy, để chúng không trông đợi vào việc dễ dàng có được mọi thứ.”

Beynon đã từng kết hôn với Hoa hậu Thế giới Beatriz Jiminez Leal sau một thời gian tìm hiểu.Họ có với nhau hai đứa con, Valentino và Luciana, trước khi vợ ông đệ đơn ly hôn. Sau đó, ông kết hôn với Taesha, cùng cô sinh thêm hai đứa con nữa.

travers beynon net worth candyman how much worth 1289034

Travers Beynon cùng Taesha. Nguồn: Instagram

2 116974

Có một bức ảnh của ông và vợ được đăng lên Instagram đã gây lên tranh cãi. Trong bức ảnh, ông được cho là kéo lê vợ mình khi cô đang mặc bikini hai mảnh. Nguồn: infobae

Tuy rằng đã có một cuộc hôn nhân viên mãn, nhưng trung bình mỗi đêm vẫn có 4 phụ nữ cùng ông lên giường. Ông chia sẻ trên Ocean Grove: “Tôi là một người như thế nào trên thương trường, trong cuộc sống hay thể thao, thì trên giường tôi cũng là kẻ như thế ấy. Họ thích trí tưởng tượng và sự sáng tạo của tôi. Bạn cũng cần hai thứ này khi ở cùng với nhiều cô gái.”

912411

Nguồn: Travers Beynon's Instagram

Sắp tới, cũng sẽ có một đài truyền hình ở Anh thực hiện phỏng vấn với ông về phim tài liệu thực tế mà họ dự định làm, nói về cuộc sống xa hoa của tay chơi này.

Một số hình ảnh khác trên Instagram của Candyman:

nintchdbpict000286889827 3fb15d9900000578 0 image a 20 1493394161691 instagram in fenomeni candy man in cilgin 711271 4003 30 b

travers beynon aka candyman8 355 maxresdefault 9 cb5bxqtueaabcs4 maxresdefault 8 nintchdbpict000313258222 2347451 main image

Theo: dailystar.co.uk
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.