• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

'Cổ động viên xinh đẹp nhất World Cup' hóa ra là... diễn viên phim người lớn

Anh em

Thời gian gần đây, hình ảnh một cổ động viên nữ siêu xinh mặc áo trắng và đội chiếc mũ truyền thống của người Nga đã khiến cho cộng đồng mạng có một phe xôn xao, kể cả hãng tin chính thống RIA-Novosti.

5b291ff7fc7e939b1b8b45f9

Ngay sau đó, cô gái đã nhận được rất nhiều sự tán dương vì khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và tình yêu thể thao của mình. Cư dân mạng cũng đã nhanh chóng vào cuộc để tìm thông tin về cô và tá hỏa khi biết được sự thật.

View this post on Instagram

natali nemtchinova

A post shared by Michael (@michael_mandzhi) on

Hóa ra cô gái ấy chính là ngôi sao phim người lớn nổi tiếng Natalya Nemchinova, người từng xuất hiện trong các bộ phim khiêu dâm dưới biệt danh Natali Nemtchinova, Natalia Andreeva, Delilah G, Danica, Amanda, Asya, và Annabell hơn thế nữa... Thẻ fan ID của cô cũng đã được chụp cận cảnh. Trong đó, cô để tên thật của mình là Natalya Nemchinovai.

p txt

nintchdbpict000414839580

Công ty chủ quản mà cô đang làm việc mô tả cô trên website là một người mẫu "phóng khoáng, thoải mái" . Cô cũng từng làm người mẫu ảnh trước khi gia nhập làng phim người lớn và đóng các bộ phim khiêu dâm "nặng đô" và "nhẹ đô".

5b290cfcdda4c818338b458e

Cô từng cổ vũ tại Euro 2016.

nintchdbpict000414823202

Trước đó, cô từng thắng giải Hoa hậu Moscow năm 2007.

Ngoài ra, dù đang làm diễn viên phim người lớn, cô còn có niềm đam mê to lớn với bóng đá. Cô đã từng tham gia chụp hình trong bộ ảnh cổ động Đội tuyển Nga vào Euro 2016 trên đất Pháp.

Theo: RT
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.