• Về đầu trang
Chim Nho Nhỏ
Chim Nho Nhỏ

10 bộ manhua đam mỹ hay ho cho hủ nữ 'cày' mùa hè này

Cầu vồng

19 Days

Đây là câu chuyện thanh xuân vườn trường, bẩn bựa, bạo lực của cặp đôi mãi không được tác giả Old Xian đặt tên.

19 days 2

Câu chuyện tình "củm" của hai nhân vật chính mãi không được tác giả đặt tên.

Những trang chuyện hài hước, gay cấn, giật gân cùng nét vẻ lôi cuốn, hấp dẫn của 19 Days đưa bộ truyện trở thành cái tên "hot" nhất trong giới hủ nữ.

19 days 1

Tên nhân vật được tác giả đặt sau này, từ trái sang phải: Triển Chính Hi, Kiến Nhất, Hạ Thiên, Mạc Quan Sơn.

Hoàng Thượng! Cầu Ngài Sủng Ái Ta!

Thanh niên Phiên Vân Thiên chuyên gia tán gái, bị người tình một đêm oán hận nguyền rủa kiếp sau làm thái giám, cái nghề vốn đã "tuyệt chủng" thời hiện đại ấy hắn đâu quan tâm.

Vậy ai nói cho hắn biết, tại sao ngủ dậy một giấc liền phát hiện mình đang nằm trong phòng tịnh thân không?

hoang thuong 4

Khi chuyên gia tán gái bị trai tán.

May mắn, "của quý" của hắn không bị cắt mất. Nhưng sinh tồn trong cung thật không đơn giản, vừa phải lấy lòng hoàng thượng, vừa phải sống trong sự chán ghét của các đại thần. Cuộc sống muôn màu muôn vẻ của Phiên Vân Thiên bắt đầu từ đây.

 

Phải Lòng Em Trai Của Bạn Gái Mình

Nghe theo lời bạn bè, Khưu Tử Nam giả gái, bước vào quán bar để tìm kiếm lời giải đáp về giới tính thật của mình. Cũng là lần đó, cậu lọt vào mắt tên ác ma Liễu Dã.

Sau một đêm ngắn ngủi, Tử Nam rơi vào "vũng lầy" tình yêu với Liễu Dã. Cậu lựa chọn bảo vệ tình cảm thầm kín ấy, lặng lẽ dõi theo anh qua từng tấm ảnh, tin tức hằng ngày.

phai long 3

Bí mật giấu kín trong lòng Khưu Tử Nam, cũng là tâm sự của Liễu Dã.

Lần gặp lại Liễu Dã là ba năm sau, với thân phận bạn trai của chị gái mình. Giữa tình yêu và tình thân, cậu nên làm thế nào để mọi thứ toàn vẹn?

Đại Giá Thừa Tướng

Liễu Thừa Phượng tiến cung bị hoàng đế ghẻ lạnh hai năm ròng, nàng về nhà mẹ "méc" tội với ca ca là Liễu Thuận Phong. Liễu tài tử phong lưu quyết định giả gái, thay muội muội vào cung tranh sủng với phi tần khác.

dai gia thua tuong

Liễu Thuận Phong thay muội muội tiến cung tranh sủng với phi thần khác.

Thừa tướng tiền triều Liễu Thuận Phong sẽ làm thế nào để vừa nhận được ân sủng của hoàng đế, vừa không bại lộ thân phận nam nhi? Hoàng đế Lý Chí Phàm sẽ ra sao khi phát hiện Liễu phi mình yêu thương, tin tưởng bị hoán đổi? Tất cả có trong Đại Giá Thừa Tướng của Vientiane Studio.

Hóa Long Ký

Mạc Thiên ngàn năm tu luyện, từ con cá chép nhỏ bé lội ngược dòng chảy, vượt long môn, hóa thân thành rồng, đi theo sư phụ Ngọc Hành Tinh Quân diệt ma lập công.

Khi hùng tâm tráng chí tưởng thành, một âm mưu bủa vây hắn, sư phụ quay lưng, huynh muội đồng môn cô lập, chết không toàn thây, ôm theo mối hận nghịch thiên sống lại.

hoa long ky 2

Mạc Thân sống lại, quyết tâm trả thù những người từng phụ hắn.

Một kiếp anh hùng trả giá bằng sự phản bội, Mạc Thiên tự thề sẽ hoàn lại gấp trăm ngàn lần những người từng phụ hắn. Song khi đặt chân trên con đường trả thù, Mạc Thiên phát hiện ra những bí ẩn đằng sau cái chết của mình kiếp trước và sa vào một tình yêu nảy nở không thể nói ra.

Trái Tim Bí Ẩn

Trong thời thơ ấu của Mễ Phàm luôn hiện diện hình bóng cậu em nhà hàng xóm, Lâm Ẩn. Sự yêu thích nồng nhiệt của Mễ Phàm gây ra đại họa đưa tới Lâm gia trả thù, Mễ gia phá sản.

Tám năm sau gặp lại, tình cảm non nớt của hai đứa trẻ năm nào liệu có còn như trước?

trai tim bi an 1 1

Tới đây bạn nhầm lẫn Trái Tim Bí Ẩn là một câu chuyện ngược thân, ngược tâm? Thật ra đây là một hũ mật, chị em hủ nữ nhảy "hố" sẽ thấy vị ngọt sâu tận răng đấy.

Tưởng Nhập Phi Phi

Ngải Phi là lính đánh thuê, trai thẳng "đỉnh thiên lập địa", lãnh sứ mệnh xuyên không về thời Đại Thanh Triều để hoàn thành nhiệm vụ hợp tác giữa Mặc gia và Hướng gia.

Thế nhưng có sai sót nào ở đây, vì sao Ngải Phi lại xuyên về thời đại không có trong lịch sử? Còn là Khê Vương gia thất sủng bị giam vào lãnh cung?

tuong nhap

"Ngải Phi là trai thẳng, không thể yêu đương với hoàng thượng, xin tự trọng".

Ngải Phi quyết tâm phải thay đổi cục diện, thoát thân khỏi nơi cầm tù này, nhưng trai thẳng "đỉnh thiên lập địa" có thoát khỏi sức quyến rũ mê hoặc, vẻ đẹp như họa của hoàng thượng chăng?

Thiên Thần Không Có Tiết Tháo

Thiên thần sa ngã biến thành ác quỷ, Lucifer chuyển thế xuống mặt đất, trở thành cậu sinh viên vừa nghèo, vừa xui xẻo Triệu Thị Phi.

Thiên thần Michael hạ giới đi tìm người yêu cũ, tiện tay cứu thế giới đang lâm vào hỗn loạn. Nhưng Triệu Thị Phi giờ không thể nhớ nổi tên tóc trắng trước mặt mình là ai, sức mạnh và kí ức của cậu đều do chính Michael phong ấn lại.

Muốn thức tỉnh Lucifer chỉ còn mỗi cách mờ ám "xxx" đó thôi, thiên thần Michael đành hi sinh thân mình vì lí tưởng cao đẹp vậy. Tự "đào hố" thì phải tự "lấp hố", muốn rước "vợ" về dinh thật không hề dễ dàng.

Hoàng Thượng Pê-đê - Hãy Tránh Xa Ta Ra!

Ông vua làng giải trí Cố Khải trong lúc bận cười những người hâm mộ nữ ngu xuẩn, không hay không biết bị một sợi chỉ đỏ trong bồn rửa mặt kéo xuống ống cống, luồn qua dòng nước rồi ngoi lên mặt hồ Tế Điển của triều đại Chu Tước không có trong lịch sử.

hoang de 2

Cố nam thần lỡ chân biến thành đế hậu triều đại Chu Tước.

Sợi chỉ đỏ đó hóa ra là tơ nhân duyên do hoàng thượng thả xuống. Ma xui quỷ khiến Cố Khải lại bắt trúng dây tơ ấy, vậy thì làm đế hậu thôi.

Hành trình bảo vệ "hoa cúc", đấu đá chúng phi, giết loạn gian thần, cùng ăn cùng ngủ với hoàng thượng của Cố nam thần chính thức bắt đầu.

Ma Đạo Tổ Sư

Ngụy Vô Tiện vốn là Di Lăng lão tổ có tiếng trong giới ma đạo, bị sư đệ của hắn dẫn đầu các môn phái hợp lực tiêu diệt, dẫn tới cái chết tan xác thành tro.

13 năm sau, Ngụy Vô Tiện trọng sinh, sống lại trong thân xác của một kẻ điên. Lỡ phóng lao đành theo lao, Ngụy tổ sư quyết định làm tên não tàn đến cùng.

Thế nhưng ở đâu chui ra một tên tu tiên mặc đồ như áo tang, suốt ngay đi theo đòi bảo vệ mình? Ngụy Vô Tiện là kẻ tu ma đấy, lỡ bị tên này phát hiện giết mất xác thì tiêu cho kiếp làm người não tàn của hắn.

ma dao

Tiểu thuyết đam mỹ "Ma Đạo Tổ Sư" được chuyển thể dưới phiên bản truyện tranh.

Truyện tranh Ma Đạo Tổ Sư được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ kinh điển cùng tên của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu, tái hiện câu chuyện tình cảm đáng yêu của cặp đôi Ngụy Vô Tiện tà mị thụ và Lam Vong Cơ lãnh diễm công.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.