• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Cô gái chuyển giới chinh phục thành công chàng trai từng từ chối mình khi còn là nam

Cầu vồng

Erin Anderson (22 tuổi) đến từ Owensboro, Kentucky, lần đầu tiên cô gặp Jared Norris (28 tuổi) trên Facebook, khi ấy cô vẫn là chàng trai tên là Aaron.

awxz5kd 700bwp

Erin Anderson trong ngoại hình của một chàng trai lúc chưa chuyển giới.

Erin từng bị những bạn trai khác bắt nạt vì tính tình yếu đuối, bề ngoài kém nam tính của mình. Khi lên 18 tuổi, Erin bắt đầu đặt những câu hỏi về giới tính của mình. Erin chia sẻ:

Tôi cảm thấy mình không hạnh phúc với giới tính hiện tại, nhưng tôi lại bất lực vì không biết làm thế nào để thay đổi, tôi không có tí kiến thức gì về việc này và cũng không biết phải bắt đầu từ đâu. Tôi nghĩ rằng mình đã qua tuổi để tìm lại giới tính thật của mình cho đến khi bạn tôi nhắc nhở rằng cuộc đời vô thường ngắn ngủi, thật bất hạnh nếu không được sống là chính mình.

adxyjmx 700bwp

Eric thường xuyên bị những bạn nam khác bắt nạt vì sự yếu đuối của mình...

Hiện tại, Erin đã trải qua 2 năm sử dụng liệu trình thay thế hooc môn, nâng ngực và sắp tới là phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Sau khi dùng hooc môn chuyển giới được 7 tháng thì cô thấy Jared "like" ảnh trên Instagram của mình. 2 năm trước, khi còn trong bộ dạng nam tính, cô đã bị anh từ chối, nhưng lần này Erin quyết định tiếp cận anh thêm một lần nữa.

aq7ernr 700bwp

Erin xinh đẹp sau khi tiếp nhận hooc môn chuyển giới và bơm ngực.

Hai người đã gặp nhau và nhanh chóng hẹn hò ngay sau đó. Kể từ khi bắt đầu cặp kè, họ nhận không ít những tin nhắn chửi bới, thậm chí là những lời đe dọa đến tính mạng.

Erin - sinh viên ngành thiết kế đồ họa nói: "Khi còn là một cậu con trai, tôi đã nhắn tin cho Jared trên Facebook rằng: 'Hey, xin chào!' Tôi biết anh ấy, vì thấy anh ấy khá dễ thương nên đã kết bạn với anh trên Facebook nhưng anh ấy không mấy hứng thú với tôi nên thôi tôi quyết định không tiếp cận anh nữa. Nhưng 2 năm sau, khi tôi đã tuyên bố mình là người chuyển giới và đang từng bước trở thành 1 cô gái thực sự thì anh ấy like 1 bức ảnh trên Instagram của tôi. Tôi quyết định theo đuổi anh ấy lại 1 lần nữa, tôi đã gửi số điện thoại của mình cho anh ấy, chưa đầy 5 phút sau anh ấy trả lời và chúng tôi bắt đầu trò chuyện. Hôm sau là sinh nhật của tôi, chúng tôi đã ra ngoài gặp mặt và 1 tuần sau chúng tôi chính thức hẹn hò trên Facebook và quen nhau cho tới giờ."

ap29r0d 700bwp

Eric và Janed hạnh phúc bên nhau.

Trước khi hẹn hò với Jared tôi đã gặp nhiều người. "Họ thật sự thích tôi nhưng họ không dám nói với gia đình rằng tôi là người chuyển giới. Điều đó làm tổn thương tôi rất nhiều. Nhưng Jared lại khác, anh ấy bày tỏ với gia đình mình rằng tôi là phụ nữ chuyển giới và kể họ nghe về tất cả mọi thứ, rằng anh ấy không quan tâm người khác nghĩ gì." 

"Chúng tôi hay kể lại những gì đã qua trong chuyện tình đẹp này, tôi thừa nhận rằng 2 năm trước tôi đã muốn quen anh ấy và bây giờ tôi đã có được anh rồi." - Erin vui vẻ thổ lộ.

agje0wx 700bwp

Từ khi công khai hẹn hò, cả 2 nhận không ít lời chỉ trích, có khi là cả tin nhắn đe dọa

Jared là một sinh viên nghiên cứu về khoa học máy tính, anh nói: "Tôi đã đi chơi với cô ấy rất nhiều và tôi thực sự thích những buổi hẹn hò đó, chúng tôi có nhiều điểm khá giống nhau dù chỉ mới nói chuyện trong vài ngày. Tôi đã nghĩ rằng, mình sẽ yêu người con gái này, lúc đầu tôi cũng không biết rồi mọi chuyện sẽ đi về đâu. Nhưng một ngày nọ, khi đang nằm trên giường xem phim cùng cô ấy, tôi thổ lộ lòng mình. Tôi đã nói rằng mình yêu cô ấy và tôi sẽ bất chấp hết tất cả những người ganh ghét, soi mói, tôi sẽ công khai mối quan hệ này và tôi tự hào nói với mọi người rằng chúng tôi đang hẹn hò."

aax0wpg 700bwp

Thật mừng vì dù có như thế nào thì họ vẫn đang sống thật hạnh phúc bên nhau.

Theo: 9gag
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.