• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

11 sản phẩm make up chống nước tốt nhất mà phe con gái nên thử

Chị em

Maria Gomez - một beauty blogger đã bắt tay cùng trang Seventeen để thử qua 11 sản phẩm chống nước tốt nhất với giá bình dân dưới đây:

1. Milani Conceal + Perfect 2-in-1 Foundation + Concealer

milani foundation 1524254337

Sản phẩm này được hãng khẳng định là lâu trôi, chống nước và chống mồ hôi. Trong video, Maria đã lấy một ít kem nền thoa lên mu bàn tay và sử dụng ngón tay của mình để thoa đều khắp mặt.

Tôi rất ấn tượng với độ che phủ. Nó trở nên siêu mịn và lì và không khiến da bị bí. Sản phẩm này rất thích hợp để sử dụng vào mùa hè và mùa xuân.

2. NYX Gotcha Covered Concealer

nyx concealer 1524257121

Sản phẩm này được nhận xét là che phủ tốt và khả năng chống thấm nước thần thánh nhưng lại khá bóng cho nàng da dầu. Dù có hơi lưỡng lự nhưng đối với Maria, khả năng che phủ tốt là tất cả những gì con gái cần ở sản phẩm che khuyết điểm.

3. Essence All About Matt! Fixing Compact Powder Waterproof

matt powder 1524256997

Phấn phủ đến từ hãng Essence này có khá giá dễ chịu 3,99$ (100,000 VNĐ) nhưng lại có khả năng che phủ tốt các vết thâm và vùng da tối màu. Theo Maria, nó để lại một số viền trắng nên khi sử dụng cần tán đều.

4. Rimmel Natural Bronzer

rimmel waterproof bronzer 1524257273

Không có nhiều lựa chọn khi muốn tìm kiếm một loại bronzer giá rẻ và chống thấm nước. May mắn thay, hãng Rimmel đã hiểu nỗi lòng con gái và cho ra đời Rimmel Natural Bronzer với giá cực kỳ hợp lý: 11$ (250,000 VNĐ). Sản phẩm được Maria nhận xét là dễ tán đều và bám dính tốt lại có bảng màu đa dạng, tươi tắn phù hợp với nhiều kiểu make up.

5. NYX Proof It! Waterproof Eyeshadow Primer

nyx eye primer 1524257403

Có một tips nhỏ để đánh phấn mắt được lên màu đẹp và bám dính tốt suốt cả ngày là sử dụng eye primer. Sản phẩm lót mắt mà hãng NYX cho ra đời với giá khá rẻ - 7$ (160,000 VNĐ) kèm thêm công dụng chống nước tuyệt đối. Maria cho biết sản phẩm này khá dính so với những loại eye primer khác do thành phần chống nước được bổ sung. Trong video, Maria đã chứng minh sử dụng NYX waterproof eye primer khiến phấn mắt bền màu hơn và vẫn đẹp sau khi bị dính nước.

6. Maybelline Eyestudio Color Tattoo Concentrated Crayon

maybelline color tattoo 1524247568

Sản phẩm dành cho những cô nàng không muốn dùng cọ để tán phấn mắt là đây! Bạn có thể dùng nó tán đều lên khắp bầu mắt hoặc dùng để highlight khóe mắt vẫn rất ổn. Ngoài ra sản phẩm còn chống nước nên yên tâm dù có dính mưa thì mắt bạn vẫn đẹp lấp lánh nhờ Maybelline Eyestudio Color Tattoo Concentrated Crayon.

7. Maybelline Eyestudio Lasting Drama Gel Eyeliner

maybelline gel eye liner 1524257630

Mặc dù kẻ mắt dạng gel khó sử dụng hơn so với loại chì hoặc bút dạ nhưng lại được nhiều beauty blogger tin dùng vì độ biến hóa lâu trôi của nó.

8. Rimmel Scandleyes Waterproof Kohl Kajal Eyeliner

rimmel london black eyeliner 1524248573

Ở viền mắt dưới, Maria sử dụng sản phẩm Rimmel Scandleyes Waterproof Kohl Kajal Eyeliner và phát hiện ra cả hai sản phẩm kẻ mắt cô dùng đều đem lại cảm giác mượt mà dễ kẻ đối với cả người mới tập tành make up.

9. Maybelline TattooStudio Waterproof Eyebrow Gel

maybelline tattoo studio gel 1524256849

Sản phẩm này được khẳng định là sẽ tồn tại được 2 ngày khi được make up. Không biết thực hư như thế nào nhưng khi sử dụng, Maria cảm thấy thích bởi vì bảng màu phù hợp với màu tự nhiên, chất gel không quá cứng khiến lông mày có cảm giác mềm mại hơn. Ngay khi cả Maria nhúng mặt vào nước, hàng lông mày của cô vẫn không bị phai dù chỉ một chút.

10. L'Oreal Voluminous Lash Paradise Waterproof Mascara

loreal voluminous mascara 1524249430

Maria từng nghĩ mascara không thấm nước sẽ mang lại hiệu ứng chân nhện cho hàng mi và cô hoàn toàn không thích điều đó đến khi sử dụng sản phẩm này. Trong video Maria đã chuốt mi hai lần và nó không bị phai một chút nào khi dính nước.

11. NYX Liquid Suede Cream Lipstick

nyx liquid lipstick 1524249962

Maria đã thử với màu Soft-Spoken và hoàn toàn bị mê hoặc bởi thỏi son này. NYX Liquid Suede Cream Lipstick đã đứng top đầu trong bảng xếp hạng của trang mỹ phẩm online Ulta Beauty từ lâu bởi chất son mềm mịn và không bị lộ rãnh môi và để lại hiệu ứng matte lâu trôi.

Theo: seventeen
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.