• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Làm việc ở nhà trong thời gian dài có khiến các chị em từ bỏ thói quen mặc áo lót?

Chị em

Sau một kì nghỉ dài vì đại dịch COVID-19, phái đẹp dường như đã trót quên mặc áo ngực khi ra đường mua sắm bởi lẽ, ở nhà làm việc suốt ngày thì cần gì phải mặc áo ngực?

Louise Kilburn, một giảng viên đại học đã chia sẻ rằng khi dạy học online, cô thậm chí còn mặc cả đồ ngủ và việc mặc áo lót có lẽ đã rơi vào "lãng quên".

Phụ nữ Mỹ giơ cao đồ lót trong cuộc biểu tình năm 1968.

"Tôi đã hoàn toàn quên mặc áo ngực khi đi ra ngoài mua sắm. Tôi quen với việc không mặc nó, thậm chí cả khi dạy học suốt vài tháng nay rồi. Có lẽ tôi đã cho những chiếc áo lót đi vào dĩ vãng." - Nữ giảng viên nói một cách hài hước.

Có thể thấy, lệnh cách li trên toàn thế giới trong suốt thời gian qua đã thay đổi cuộc sống của chúng ta rất nhiều. Chỉ với vài tháng đóng cửa, không khí của Thái Lan - quốc gia Châu Á có nhiều khách tham quan nhất những năm gần đây - đã trở nên trong lành và sạch hơn một cách vi diệu. Còn với phái nữ, việc không mặc nội y trở nên vô cùng phổ biến khiến người ta phải nói đùa rằng "những chiếc áo lót đang có một kì nghỉ dài đấy".

Dù những chiếc bra được coi là vô cùng quan trọng với nhiều người nhưng chúng lại không hề khiến chủ nhiên cảm thấy thoải mái khi dùng. Cứ về đến nhà, điều đầu tiên phụ nữ làm chính là cởi bỏ những chiếc áo ngực sau một ngày dài.

Các cô nàng công sở đang dần quen với việc không mặc áo ngực mỗi ngày.

Trong một lần phỏng vấn với tờ The Guardian, phu nhân cựu Tổng thống Obama - bà Michelle Obama - đã được diễn viên hài Gina Yashere hỏi rằng:

"Liệu có phải việc hết nhiệm kì tổng thống của chồng bà cũng giống với việc cởi bỏ áo ngực sau một ngày dài không? Quả là một sự tự do hoàn hảo."

Emma Roddick, một ủy viên hội đồng chính quyền địa phương, cũng đã ngừng sống chung với áo ngực kể từ khi làm việc tại nhà.

"Tôi sống một mình và chẳng có ai ở xung quanh cả. Vì vậy sao tôi phải mặc áo ngực? Chúng thật gò bó và không thoải mái chút nào cả. Tôi đã thích nghi với việc không mặc áo ngực và có lẽ sớm thôi, tôi sẽ quyết định từ bỏ chúng." - Emma tuyên bố.

Phong trào không mặc áo ngực từ trước đến nay vô cùng phổ biến và ngay cả ca sĩ Rihanna cũng ủng hộ xu hướng này. Bên cạnh đó, nhà văn nổi tiếng người Anh Chidera Eggerue cũng ngừng mặc áo ngực từ năm 2017 và là người đi đầu chiến dịch Saggy Boobs Matter.

Rihanna là một trong số những nhân vật nổi tiếng ủng hộ phong trào không mặc áo ngực.

"Đối với tôi, bra không phải điều bắt buộc khi chọn trang phục. Tôi cũng nghĩ rằng lắng nghe cơ thể của mình mới là một phần quan trọng của chủ nghĩa tích cực." - Nữ nhà văn khẳng định.

Ngày 13 tháng 10 hàng năm là ngày "No Bra" trên thế giới.

Alison Harris, một nữ diễn viên người Anh, cũng đã ngừng mặc áo ngực vì cô cho rằng việc đó khiến bản thân cảm thấy thoải mái hơn gấp bội lần. Tuy nhiên, cô cũng chia sẻ sẽ mặc chúng khi xuất hiện trong các buổi thử vai.

"Không mặc áo ngực có thể dễ bị phát hiện, nhưng cũng có thể chẳng ai quan tâm đến nó. Điều khiến tôi lo nghĩ chính là tôi không biết việc này có ảnh hưởng gì đến bản thân hay khán giả của mình không. Nếu họ sao nhãng màn biểu diễn của tôi chỉ vì chiếc áo ngực, thì đó chính là vấn đề của họ." - Nữ diễn viên bày tỏ sự lo ngại khi không mặc áo ngực trước khán giả.

Số phận các công ty sản xuất nội y sẽ ra sao nếu phụ nữ trên toàn thế giới từ bỏ áo ngực?

Vậy tương lai của những chiếc áo ngực và các công ty nội y sẽ ra sao nếu như phụ nữ trên toàn thế giới dần lãng quên đi thói quen mặc chúng?

Theo: theguardian
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.