• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Thiếu nữ' 58 tuổi trẻ trung nuột nà tiếp tục làm bao chị em hâm mộ, ao ước

Chị em

Cách đây 1 năm, mạng xã hội đã từng xôn xao khi hình ảnh một bà cụ 71 tuổi người Thái Lan có thân hình hoàn hảo bất ngờ xuất hiện trên khắp các phương tiện truyền thông. Không chỉ trở nên nổi tiếng nhờ thân hình đẹp, sự trẻ trung, yêu đời mà phong cách thời trang của bà cũng khiến không ít người ngưỡng mộ. Ít lâu sau, thông tin chính xác về người phụ nữ này bắt đầu được hé lộ. Không như lời đồn rằng đây là cụ bà 71 tuổi, người phụ nữ có thân hình đáng mơ ước này chỉ "mới" 58 tuổi. Mặc dù vậy, ở tuổi trung niên mà vẫn giữ được sự trẻ trung thế này cũng là điều vượt quá mong đợi.

"Thiếu nữ" 58 tuổi này có tên Sopit Soonthorntanasatit, đến từ Thái Lan. Mặc dù gương mặt đã in hằn dấu vết tuổi tác nhưng bà Sopit vẫn sở hữu thân hình thon gọn, phong cách ăn mặc gợi cảm không thua gì các cô gái đôi mươi. Thậm chí, nhiều cô nàng còn bình luận ngưỡng mộ vì kể cả mình cũng không có vòng eo, đùi thon như bà Sopit. Không chỉ là các vòng nhỏ gọn, da dẻ của bà Sopit cũng mịn màng, không có chút nhăn nheo hay chảy xệ nào.

Có lẽ yêu đời và chăm sóc sức khoẻ đúng cách là chìa khoá vàng giúp phụ nữ có thể giữ mãi thanh xuân. Bạn không có cách nào chiến thắng thời gian nhưng cách bạn thoả hiệp sẽ quyết định cuộc sống trôi qua như thế nào. Phụ nữ yêu bản thân mới tìm được những khoảnh khắc sống vui vẻ nhất. Đối với bà Sopit, mỗi ngày đều trôi qua rất hạnh phúc. Bà rất đam mê đi du lịch và luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan, sảng khoái. Chưa kể, bất chấp tuổi tác, bà luôn diện những bộ quần áo mà mình yêu thích để dạo phố, gặp gỡ bạn bè.

Trang Facebook cá nhân của bà Sopit Soonthorntanasatit hiện nay có hơn 39.000 người theo dõi, tất cả đều rất khâm phục cách sống đầy sức sống của bà. Được biết, hôm nay, ngày 4/10 cũng là sinh nhật lần thứ 58 của bà. Người thân, bạn bè và cộng đồng mạng gần xa cũng liên tục gửi những lời chúc mừng đến cho bà Sopit. Bà cũng gửi lại lời cảm ơn những ai đã quan tâm đến mình.

Bà Sopit là nguồn cảm hứng của tất cả phụ nữ, níu giữ được thanh xuân hay không đều do bạn quyết định. Kể từ khi nổi tiếng, bà vẫn giữ phong cách sống và ăn mặc của mình, ở tuổi lục tuần nhưng bà Sopit vẫn có thể mặc áo xẻ, hở táo bạo. Kể cả nhiều cô gái trẻ cũng không đủ tự tin ăn mặc thế này.

Để tuổi già trở nên rực rỡ hơn, các chị em hãy yêu bản thân mình, học cách ăn lành mạnh, tập thể dục đều đặn, giữ tinh thần thật lạc quan vui vẻ và giảm bớt đi những buồn phiền trong cuộc sống. Nếu bạn muốn có cuộc sống đáng ngưỡng mộ như bà Sopit, hãy thay đổi cách sống của mình ngay từ hôm nay nhé!

Theo: Sopit Soonthorntanasatit
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.