• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Tranh cãi chuyện cô gái 9 tháng hậu chia tay vẫn đều đặn nhận son từ người yêu cũ

Chị em

Đây là câu chuyện được một cô gái trẻ chia sẻ trong nhóm thảo luận về làm đẹp. Dù đã chia tay 9 tháng nhưng bạn trai cũ vẫn đều đặn tặng son cho cô nàng mỗi tháng. Với mong muốn được níu kéo người yêu, chàng trai thật sự đã chờ đợi, cố gắng tặng quà mà cô gái yêu thích, tuy nhiên kết cục của câu chuyện vẫn không có màu hạnh phúc.

"1 tháng: lúc mới chia tay sướt mướt thì được tặng cây này, đánh đẹp tiếc rằng hắn không được như son
Review em này xíu: chất son mềm mịn, mượt. Kết cái thiết kế sang chảnh mà giá thì siêu hạt dẻ luôn"
"2 tháng: đợt này ngán nhau lắm hay sao chỉ đưa thẻ cho tui quẹt, cũng coi như "được tặng". Thỏi này đẹp quá không nỡ quăng nè trời. Cầm được ví hắn thế là chọn được cây son ổn về màu và chất đẹp."
"3 tháng: đây là cây thứ 3
Review: son chướng y chang hắn, nhìn thì được, đánh thì chán, lại còn hồng bí ẩn nữa."
"4 tháng: rơi vào sinh nhật mình nên mình hẹn đi ăn ai dè cho leo cây và tặng cho cây này bù lỗi. Nên vui hay buồn?"

Sau 9 cây son được tặng mà cô gái không hề có ý định quay lại, chàng trai đã có người yêu mới. Còn về phía cô gái, sau khi nhận son miễn phí nhiều tháng và biết tin người yêu cũ có bạn gái, cô nàng lại chia sẻ mình sẽ vứt hết son để chấm dứt mối tình cũ. Những hình ảnh được đăng tải cũng như một kỷ niệm trước khi ném tất cả vào thùng rác.

Trước khi qua năm mới, rũ bỏ hết điều cũ thì nay mình sẽ đem tất tần tật các loại son người yêu cũ đã tặng sau khi chia tay ra xài 1 lần cuối rồi bỏ luôn. Nghe có vẻ lạ ha nhưng hắn làm vậy thật đấy!!! 

Mình sẽ note vô từng hình sau mỗi thỏi son đều là câu chuyện vừa “bi” vừa “hài”. Chia tay hắn đúng 9 tháng là 9 thỏi son được tặng đều đặn cho đến khi hắn "cua" được đứa mới 

Không biết mấy cậu sao chứ đối với mình chia tay xong vẫn làm bạn. Nhận quà và đi ăn là chuyện bình thường. Nhưng cú Twist cuối cay quá thành ra mình mới dẹp hắn luôn.

"5 tháng: hắn được thăng chức thế là mua cho cây này, hay lắm bà ghét màu hồng nhất thì tặng."
"6 tháng: gu tặng son "trưởng thành" hơn được chút
nhưng son làm khô môi, kén răng, chắc khịa mình."
"7 tháng: tặng cây này rồi đưa đi ăn chung với "em gái mưa""
"8 tháng: Mắt hắn bảo cây này màu đỏ đấy."
"9 tháng: 1 ngày trước tặng son ngỏ ý quay lại, 1 ngày sau up hình có bạn gái mới. Kết thúc vai diễn"

Trái ngược với mong đợi bài viết sẽ trở thành chủ đề hài hước, gần gũi thì bài viết nhận được vô số ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều bình luận tiêu cực cho rằng cô gái này "đào mỏ" bạn trai cũ, vẫn nhận quà dù đã chia tay. Sau khi bạn trai cũ có bạn gái thì lại có phản ứng giận dỗi, đòi vứt hết son mà người cũ tặng.

Bên cạnh những bình luận chỉ trích, nhiều cô gái cũng tiếc son, mong muốn "chủ thớt" nhượng lại son chứ đừng vứt đi.

Câu chuyện này cũng là bài học cho các cô gái, trước khi chia sẻ bất cứ câu chuyện riêng tư nào lên mạng xã hội, hãy suy nghĩ nhiều lần, nếu không muốn nhận những chỉ trích từ cộng đồng mạng. Đặc biệt là sau khi chia tay, nếu muốn làm bạn, chúng ta chỉ nên giữ liên lạc, trò chuyện nều cần thiết và hạn chế nhận quà cáp, gặp mặt nhau nếu không có ý định quay lại với đối phương.

Theo: Đẹp Chanh Sả
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.