• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

6 xu hướng áo khoác trendy, liệu số mấy là dành cho bạn?

Thời trang

Mùi hoa sữa ngập tràn thành phố Hà Nội, cũng là lúc chúng ta hiểu, mùa thu đã chính thức đến rồi. Điều đó có nghĩa là cần thay đổi tủ đồ của chúng ta rồi! Bikini, croptop, váy ngắn… đã đến lúc cần được thay thế bởi áo len, cardigan hay những chiếc áo khoác ấm áp…

Mặc dù những kiểu áo khoác ngoài cổ điển như áo khoác da hoặc áo khoác trơn sẽ không bao giờ lỗi mốt, nhưng việc đầu tư vào một chiếc áo khoác nổi bật và phá cách hơn trong mùa này để làm mới bản thân thì sao?

Nắm bắt ngay 6 xu hướng áo khoác mới nhất, được truyền cảm hứng từ…

#1: “Diễn viên hài” Cardi B - Áo khoác in hoạ tiết
Một phong cách đồ hoạ, được in phủ khắp chiếc áo khoác sẽ giúp bạn thu hút toàn bộ sự chú ý từ đám đông, giống như chiếc áo được nữ rapper 29 tuổi diện tới Paris Fashion Week.

Được thiết kế bởi Balenciaga, chiếc áo được in hình hàng loạt các tạp chí nổi tiếng, được Cardi B kết hợp với một chiếc mũ cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể tham khảo thêm một số lựa chọn khác tương tự như thiết kế từ Moschino, Jason Wu…

#2: Rihanna - Áo khoác lông xù
Một chiếc áo xén lông xù sẽ khiến bạn ấm áp từ trong ra ngoài. Màu sắc phổ biến nhất của thiết kế này thường là nâu và kem cổ điển.

Rihanna nghiêng về thiết kế có tông màu nâu rêu, kết hợp với một chiếc áo corset cùng một chiếc quần ống suông màu nâu đất.

Mẫu áo này, có sự lựa chọn đa dạng về độ dài/ngắn, tham khảo thêm sự lựa chọn đến từ Mango, Veronica Beard…

#3: Kate Middleton - Áo khoác với tông màu rực rỡ
Mùa Thu/Đông khi mà cái lạnh giá khiến mọi thứ trở nên ảm đạm, đừng tự thu mình vào những sắc màu quá trầm lắng. Hãy khiến mọi thứ xung quanh bạn toả sáng, bắt đầu từ những chiếc áo khoác dài với màu sắc đặc biệt nổi bật như vàng chanh, xanh kelly…

Hãy nhìn công nương Kate và chiếc áo khoác màu xanh ngọc lục bảo của cô ấy. Sự kết hợp tinh tế với chiếc áo len và quần tây cổ điển, đảm bảo cho bạn một vẻ ngoài lịch thiệp nhưng không hề nhàm chán một chút nào hết!

#4: Hailey Bieber - Áo khoác da hình hộp
Bà xã của Justin Bieber luôn nằm trong top những người đẹp thời thượng của Xứ sở cờ hoa. 

Với mùa thu gần kề, Hailey xuất hiện trong một chiếc áo khoác da, dạng hộp cá tính và thoải mái. Điểm nhấn của bộ trang phục là sự kết hợp cùng một chiếc quần legging khoe trọn đôi chân dài miên man, cùng xu hướng đang cực kỳ hot hit, đi dép kèm tất!

Đúng là Hailey Bieber, cô gái không bao giờ để tuột mất bất kỳ xu hướng thời trang nào.

#5: Gigi Hadid - Áo khoác dài có cổ
Chiếc áo này khiến chúng ta liên tưởng tới phong cách menswear. Chiếc áo này sẽ thích hợp với những sự kiện hay một dịp nào đó cần đến sự sang trọng và lịch thiệp, đặc biệt khi bạn chọn những chất liệu như len, cashmere để cùng kết hợp.

Trong ảnh, Gigi đã kết hợp chiếc áo khoác của mình với một chiếc áo len tông vàng chanh và một chiếc quần jean sáng màu in hoạ tiết, để tạo nên một phong cách trẻ trung và hiện đại hơn.

#6: Kim Kardashian - Áo khoác phồng
Như một chú gấu bông ấm áp, bạn được bao bọc bởi một chiếc áo khoác dài, to sụ và chắc chắn rằng, bạn sẽ không thể cảm thấy cái lạnh, dù chỉ là một chút.

Kim xuất hiện trong một chiếc áo khoác phồng đỏ tía đến từ thương hiệu Balenciaga kết hợp với một chiếc hoodie màu tím, tạo nên sự kết hợp màu sắc lạ và thực sự cuốn mắt.

Bạn đã biết chiếc áo khoác nào sẽ nằm trong tủ đồ của bạn trong thời gian tới chưa?

Theo: Vogue
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.