• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Brett Westfall tái thiết kế các sản phẩm của COMME des GARÇONS với chủ đề quả dâu

Thời trang

Nghệ sĩ đa lĩnh vực, Brett Westfall đã du lịch khắp nơi cùng với triển lãm “Sign of Life” của mình kể từ mùa Thu 2020. Nay, buổi triển lãm được tổ chức tại One Grand Gallery Portland và để kỷ niệm buổi triển lãm sắp kết thúc, Brett đã hợp tác với COMME des GARÇONS trong bộ sưu tập capsule phiên bản giới hạn.

Được biết đến với khả năng hội họa, lắp ráp, thời trang, dựng phim và nhiếp ảnh, Brett cũng từng thành lập thương hiệu Unholy Matrimony của riêng mình vào năm 2002 nhưng lại đóng cửa vào năm 2011. Tuy nhiên, điều này đã giúp anh phát triển mối quan hệ với nhà thiết kế người Nhật, Rei Kawakubo và mang đến cơ hội được làm việc với các bộ sưu tập CdG Homme Plus và các cửa hàng CdG Guerrilla ở Los Angeles, nơi anh lên ý tưởng và điều hành. 

Triển lãm “Sign of Life” cuối cùng của Brett được hoàn thiện với một cửa hàng pop-up, nơi bán các sản phẩm hợp tác của COMME des GARÇONS và dòng sản phẩm khác của thương hiệu, cũng như các sản phẩm nghệ thuật được chọn lọc kỹ càng từ những người bạn của Brett như Airei, Baseck, Clutchgolf, K-Wash, No More Rulers, Pizzanista, RYK và These Days.

Bản thân bộ sưu tập xoay quanh triển lãm “Sign of Life”, nơi tác phẩm của anh được kết hợp với óc sáng tạo của con gái anh, Moon Westfall và nghệ sĩ điện tử Baseck. Bộ sưu tập giày COMME des GARÇONS Homme Plus’ Nike Air Carnivore đã được thiết kế với những quả dâu tây vẽ tay và thương hiệu “FRESH” được in ở sau gót.

Áo sơ mi và áo phông oversized cũng được đồng bộ với cùng họa tiết dâu và dòng chữ “FRESH” được in trên mặt vải.

Cùng một số phụ kiện khác.

Theo: Hypebeast
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.