• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Chào tạm biệt những chiếc quần lue Jean truyền thống, quẩy tưng bừng với những màu sắc rực rỡ của 2022

Thời trang

Đóng đinh trong suy nghĩ của hầu hết chúng ta, khi nói tới quần jean chúng ta sẽ thường nghĩ đến màu xanh truyền thống, sẽ như thế nào nếu trong năm 2022 tới đây chúng ta sẽ trở nên bùng nổ hơn với những chiếc quần jean đầy màu sắc?

Chúng ta cần phải làm quen thôi, bởi ngành công nghiệp thời trang dường như đã đưa đến bên những thiết kế quần jean một hộp bút chì màu với đầy đủ những sắc thái tực rỡ.

Chanel, là một trong những cái tên đầu tiên góp mặt vào xu hướng khi từng cho người mẫu khoác lên những chiếc quần jean với màu màu hồng ngọt ngào giống như chiếc kẹo cao su. Hay những chiếc quần jean với chất liệu denim in hoạ tiết trái cây lấy cảm hứng từ mùa hè cùng những vòng xoáy đa sắc đến từ Lisa Says Gah-ified.

Và khi chủ nghĩa tối đa (maximalist) tiếp tục trở nên thịnh hành thì chắc chắn xu hướng quần jean đầy màu sắc sẽ không thể phủ nhận, cũng sẽ trở nên phổ biến trong suốt năm 2022 tới đây.

Hướng về thiên nhiên
Như chia sẻ từ người sáng lập của thương hiệu thời trang - Kamm:

“Những màu sắc mà tôi hướng tới đều là một phần của thế giới tự nhiên. “[Và] chắc chắn tôi thấy các khái niệm màu sắc của mình ở những nơi kỳ lạ nhất. Tôi thường tìm thấy chúng khi đang nghiên cứu lớp rêu ở mặt đá, mặt dưới của những cây nấm nấm, những bãi sỏi khô, bầu trời sau rực lửa, hoặc một lát dứa chín ”

Cô chia sẻ 
https://www.instagram.com/p/CH0hEwWpiFX/?utm_source=ig_web_copy_link

Đối với lời khuyên của nhà thiết kế về cách tạo kiểu quần jean có tông màu tự nhiên, cô ấy nói rằng hãy tập trung vào một cái nhìn đơn sắc và kết hợp với những khoảng tách giữa các tông màu.

Những bản in sống động
Sử dụng chất liệu denim với những bản in khác nhau là một cách tuyệt vời để thể hiện cá tính của bạn, theo một phong cách cá nhân độc nhất!

Từ những hoạ tiết thực thể đến trừu tượng như những bức tranh “không dễ hiểu” đến từ những hoạ sĩ nổi tiếng, đều có thể là những lựa chọn mà bạn có thể đổi mới liên tục theo phong cách mà bạn hướng tới.

New Blue
Làm mới khái niệm quần jean xanh bằng cách thay đổi màu sắc này với những sắc thái cùng dải màu? Từ Xanh đậm - Xanh nước (Aqua Blue) - Xanh lam cổ điển (Classic Blue) hay những tông màu nổi tiếng nhất năm như Very Peri?

Ngoài ra việc kết hợp các tông xanh khác nhau theo kiểu ombre cũng là một trong những ý tưởng không tồi đó!

Quần Denim thủ công
Nếu bạn là người yêu thích phong cách “kitsch” (dịch theo cách hiểu của bạn - về cơ bản đó là phong cách để chỉ những đồ vật, thiết kế có thể coi là “xấu xí” trong mắt đa số nhưng lại mang những điểm ấn tượng riêng biệt và độc đáo) và muốn tủ quần áo của mình có vẻ ngoài cá tính, hãy thử một chiếc quần jean lấy cảm hứng từ những chi tiết thủ công. 

Tông màu pastel
Nếu bạn là một cô gái ưa thích sự ngọt ngào và những tông màu theo phong cách saccharine thì bạn nên thử sức với những chiếc quần jean với tông màu pastel.

Từ màu hồng phấn đến màu tím của hoa oải hương, màu vôi nhẹ hay nắng vàng…đều sẽ khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông - ngọt ngào như một viên kẹo.

Liệu phong cách nào, sẽ là phong cách của bạn?

Theo: The Zoe Report
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.