• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Cùng xem qua bộ sưu tập đánh dấu màn hợp tác thứ hai của NIGO và Virgil Abloh

Thời trang

Sau thành công của lần hợp tác đầu tiên, NIGO và Virgil Abloh đã cùng nhau một lần nữa cho ra mắt bộ sưu tập NIGO®️ x Louis Vuitton LV² . Được xây dựng dựa trên những thiết kế ban đầu, giờ đây chúng ta đã có hình ảnh đầy đủ về dòng sản phẩm đặc biệt sắp tới kèm theo lịch trình ra mắt.

Tiếp tục các chủ đề được thiết lập trong lần hợp tác đầu tiên vào năm 2020, bộ sưu tập mới nhất là sự tiếp diễn niềm đam mê của LV² với thời trang gắn liền với các nền văn hóa phụ của Anh. Biểu tượng thời trang đường phố đã tìm hiểu về nguồn gốc phong cách của mình để thể hiện các yếu tố gắn liền với mối quan hệ của anh với thời trang nam giới ở Nhật Bản và Châu Âu trong thời thơ ấu.

Điểm nổi bật của bộ sưu tập bao gồm thắt lưng, áo khoác len gợi nhớ đến thiết kế thắt lưng obi được tìm thấy trong trang phục truyền thống của Nhật Bản, cùng với đó là một chiếc áo khoác sọc được nhấn nhá bằng hoa văn monogram và cấu trúc “quấn quanh” lấy cảm hứng từ kimono. Các yếu tố Nhật Bản cũng được áp dụng vào các kiểu dáng và phụ kiện túi cổ điển, như chi tiết nút furoshiki được tìm thấy trên chiếc túi cruiser. Trong khi nét thẩm mỹ đường phố lại được tìm thấy trên đôi LV Trainer với phần họa tiết đồ họa táo bạo đánh dấu màn hợp tác thứ hai này.

Bộ sưu tập có giá từ ¥ 114.400 đến ¥ 482.900 JPY (khoảng 22 triệu - 94 triệu đồng) sẽ được phát hành tại Louis Vuitton Shibuya Men’s Store vào ngày 12/11. Thời điểm phát hành tại cửa hàng toàn cầu là 28/10 và sẽ bán trực tuyến từ ngày 18/11.

Theo: Hypebeast
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.