• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Elina Kechicheva - Ngược chiều gió

Thời trang

Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Valentino, Gucci, Louis Vuitton xuất hiện trong các khung ảnh thời trang đậm chất cổ điển và nghệ thuật, thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Elina Kechicheva và đạo diễn Samuel François.

Nằm trong serie "Contre vents et marées" (Ngược chiều gió và dòng thuỷ triều), bộ ảnh được thực hiện với sự tham gia của các người mẫu nổi tiếng như Britt Van Den Herik, Pleun Kijsers và Anna Pepper.

Hầu hết các thiết kế được lựa chọn trong bộ ảnh đều là những mẫu váy đậm chất thơ và nữ tính. Chúng tôn vinh một cách xuất sắc nét mỏng manh của những cô gái đang phiêu du trong gió và nước.

Sự lựa chọn các mẫu chất liệu của những thiết kế này cũng được lựa chọn tỉ mỉ, để không làm mất đi tính thống nhất trong các set đồ cũng như ý đồ nghệ thuật của nhiếp ảnh gia. Bạn có thể thấy các thiết kế chủ yếu được chọn làm từ lụa, đăng ten, crochet hay vải tuyn lưới hay ngọc trai...

Váy satin, áo sơ mi, quần đùi và quần dài, FENDI.

Cùng xem chi tiết trong serie này và cùng xem các mẫu thiết kế nào từ các nhà tạo mốt hàng đầu, xuất hiện trong bộ ảnh này nhé!

Váy voan thêu ngọc trai và sequins, CELINE BY HEDI SLIMANE.
Đầm vải tuyn xếp ly, DIOR
Từ trái sang phải: đầm satin và ren, JIL SANDER. Váy đầm satin, ANN DEMEULEMEESTER.

Người mẫu: Britt Van Den Herik và Pleun Keijsers tại Women Management. Anna Pepper tại Ford Models. Kiểu tóc: Kazue Deki tại Calliste. Trang điểm: Eny Whitehead tại Calliste. Trợ lý giám đốc: Arthur Callegari. Sản xuất: Charlotte Moulin tại Talent & Partner.

Theo: Maybe Original
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.