• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Gucci giới thiệu bộ sưu tập hợp tác với adidas tại Milan Fashion Week

Thời trang

Giám đốc sáng tạo Gucci - Alessandro Michele cho biết từ lâu ông đã thấy những sự tương đồng giữa logo sọc đặc trưng của Gucci và adidas.

Cảm hứng này đã khiến Michele quyết định cùng adidas hợp tác và cho ra đời bộ sưu tập hợp tác chính thức đầu tiên giữa hai thương hiệu ngay tại Milan Fashion Week 2022.

"Đây là ước mơ tiềm ẩn lâu năm của tôi. Sọc và đường kẻ luôn là những biểu tượng đáng kinh ngạc", Giám đốc sáng tạo Gucci phát biểu ở hậu trường trụ sở Gucci Milan. Đây cũng là nơi diễn ra buổi trình diễn đầu tiên của Gucci sau đại dịch.

Bộ sưu tập Gucci Fall/Winter 2022-2023 bao gồm các bộ quần áo dành cho nam giới với các tông màu xanh và tím phù hợp với phong cách thể thao. Các sọc adidas đặc trưng được thêu ở tay áo và quần, trong khi chữ Gucci được viết dưới logo adidas.

“Đây có vẻ là một thử nghiệm dễ dàng với một số người, nhưng nó cực kỳ mạnh mẽ", Michele nói về bộ sưu tập mới.

Sàn diễn được trang bị nhiều tấm gương, được Alessandro Michele giải thích là nhằm phản ánh sự đa dạng của thời trang, nơi một bộ quần áo duy nhất có thể trở nên khác biệt tùy thuộc vào cách người mặc biến tấu.

Alessandro Michele tiếp tục nhấn mạnh phong cách phi giới tính là điều anh luôn hướng tới kể từ khi tiếp quản vị trí giám đốc sáng tạo ở Gucci 7 năm về trước.

Show diễn của Gucci còn có sự góp mặt của các khách mời VIP như Rihanna và bạn trai A$AP Rocky, diễn viên Lee Jung Jae,...

Theo: AP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.