• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Harry Styles lại dẫn đầu top biểu tượng thời trang, theo các số liệu được Google tiết lộ

Thời trang

Một báo cáo tìm kiếm được công bố mới đây cho thấy Harry Styles chính là biểu tượng thời trang nổi tiếng nhất thế giới, số lượt tìm kiếm outfits được diện bởi cựu thành viên One Direction được tìm kiếm nhiều hơn các ngôi sao khác, tại 27 quốc gia khác nhau.

Nhưng tại Philippines, đây lại là vị trí của Kendall Jenner.

Phân tích được thực hiện bởi Money.co.uk, dựa trên số liệu của Google nhằm tìm ra outfit của những ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất tại mỗi quốc gia trong năm 2021 và chỉ ra những nguồn cảm hứng thời trang đã thay đổi như thế nào trên thế giới trong suốt 12 tháng qua.

Harry Styles xếp đầu danh sách này tại 27 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau bao gồm cả Anh, Mỹ, Canada, Tây Ban Nha, Argentina và Áo.

Không chỉ nổi tiếng bởi giọng hát tuyệt vời của mình mà Styles cũng gây bão trên toàn thế giới với những bộ trang phục đặc biệt phá cách và chẳng giống với bất cứ ai. Từ bộ đồ bằng da đến từ thương hiệu Gucci được đặt làm riêng kết hợp với chiếc khăn giả lông cho đến bộ phụ kiện ren hai mảnh đi kèm với bộ trang sức ngọc trai...Kết quả này có lẽ không phải là điều ngạc nhiên cho lắm.

KEVIN WINTER/GETTY IMAGES

Billie Eilish xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng này, lượt tìm kiếm về gu thời trang của cô nhiều hơn bất cứ ngôi sao nào ở 23 quốc gia khác nhau như Bỉ, Brazil, Malaysia hay Singapore. 

Nữ ca sĩ nổi tiếng bởi những mẫu thiết kế rộng oversized giấu dáng. Nhưng cô đã tạo nên một “cơn sốc” với toàn thể người hâm mộ và giới thời trang bởi bộ trang phục điệu đà mà cô diện tới Met Gala năm nay, một chiếc đầm cổ điển và sang trọng đến từ Oscar de la Renta và ẩn sau đó là một “giao kèo” mang đầy tính nhân văn.

Billie Eilish (Facebook)

Về đích thứ 3 trên bảng xếp hạng là Ariana Grande với phong cách được yêu thích nhất tại 14 quốc gia như Croatia, Pháp, Đức và Sri Lanka… Vốn nổi tiếng với phong cách mái ngố và cột tóc đuôi ngựa siêu cao, năm nay, nữ ca sĩ đã khoe hàng loạt trang phục cao cấp lộng lẫy trong vai trò giám khảo chương trình truyền hình The Voice.

ARIANA GRANDE/INSTAGRAM

Sức ảnh hưởng nhà Kardashian quả là không thể nào phủ nhận được khi mà có tới 3 người xuất hiện trong danh sách này bao gồm Kim, Kendall và Kylie.

Có lẽ bộ trang phục nổi tiếng nhất của Kim Kardashian trong năm nay là bộ quần áo màu đen toàn thân mà cô ấy mặc đến Met Gala bao phủ toàn bộ cơ thể - bao gồm cả tóc và khuôn mặt.

Trong số 10 mục mới của năm nay, chỉ có một ngôi sao TikTok lọt vào danh sách - Addison Rae. Cô gái 21 tuổi người Mỹ này có thể nổi tiếng với những điệu nhảy trên ứng dụng chia sẻ video, nhưng rõ ràng, phong cách của cô ấy cũng được đánh giá cao không kém những bước nhảy - outfit của cô nàng được tìm kiếm nhiều nhất ở Hy Lạp và Albania.

@GettyImages

Để nói về phong cách hoàng gia thì người chiến thắng chính là Công nương Kate Middleton (Nữ công tước xứ Cambridge), những khoảnh khắc thời trang của cô ấy được yêu thích nhất ở Ý và Mauritius và năm nay, người ta đã thấy cô ấy diện nhiều loại trang phục - từ các mẫu thiết kế cổ điển trong các chuyến công du của Hoàng gia đến những bộ váy lộng lẫy quyến rũ trên thềm thảm đỏ ra mắt phim (Điệp viên 007).

Nếu xếp hạng theo lục địa, thì....?

Châu Phi: Đối với Châu Phi, biểu tượng phong cách thời trang được tìm kiếm nhiều nhất là Kim Kardashian, cô dẫn đầu danh sách này ở các quốc gia như Botswana, Namibia, Sierra Leone, Nam Phi, Zambia và Zimbabwe. Ai Cập là quốc gia châu Phi duy nhất mà Harry Styles dành được vị trí đầu bảng.

Châu Á: Có một “sự cạnh tranh” tại Châu Á, vì cả Billie Eilish và Kendall Jenner đều là những biểu tượng phong cách nổi tiếng được yêu thích nhất ở sáu quốc gia. Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Billie Eilish đứng đầu lượng tìm kiếm ở Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Đài Loan, UAE và Uzbekistan, trong khi người mẫu Kendall Jenner nổi tiếng nhất ở Afghanistan, Georgia, Myanmar, Nepal, Philippines và Turkmenistan.

Châu Âu: 14 trong số 27 quốc gia tại đây có hứng thú đặc biệt với phong cách thời trang của Harry Styles. Các quốc gia này lần lượt là Áo, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Phần Lan, Hungary, Iceland, Ireland, Lichenstein, Lithuania, Hà Lan, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Vương quốc Anh. 

Billie Eilish đứng thứ hai trong danh sách những người nổi tiếng truyền cảm hứng cho sự lựa chọn thời trang ở châu Âu, tiếp theo là Ariana Grande.

Bắc & Trung Mỹ: Harry Styles là biểu tượng phong cách của người nổi tiếng phổ biến nhất ở Bắc và Trung Mỹ. Lượt tìm kiếm về Harry tại Mỹ, Canada, Costa Rica, Cộng hòa Dominica, Guatemala và Mexico đều là nhiều nhất. Điều thú vị là Cardi B đứng thứ hai trong danh sách được yêu thích nhất ở Dominica, Saint Kitts và Nevis, Saint Lucia, và Saint Vincent and the Grenadines.

Châu Đại Dương: Châu lục bị chia cắt nhiều nhất trong danh sách. Các tín đồ thời trang Úc dường như đặc biệt hứng thú với phong cách của Kim Kardashian trong khi Fiji lại yêu thích em gái Kendall Jenner của nhà Kardashian. 

@GettyImages

Giống như phần lớn các quốc gia, New Zealand khá ưu ái Harry Styles còn  Papua New Guinea lại có phần ưa thích phong cách của công chúa Disney Selena Gomez nhiều nhất.

Nam Mỹ: Trang phục của Billie Eilish được tìm kiếm phổ biến nhất ở Brazil, Colombia, Ecuador, Peru và Uruguay. 

Điều thú vị là David Beckham là danh thủ hiếm hoi xuất hiện trong danh sách, và phong cách của anh được tìm kiếm nhiều nhất tại Paraguay.

Bạn có thấy thú vị với những cái tên nằm trong danh sách này không?

Theo: MB
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.