• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Kate Middleton gợi nhớ về cố công nương Diana trên thảm đỏ bom tấn Điệp viên 007

Thời trang

Nữ công tước xứ Cambridge, xuất hiện lộng lẫy trong thiết kế váy dạ hội đính sequin lấp lánh trong buổi công chiếu No Time to Die - phần phim cuối trong loạt phim James Bond có sự xuất hiện của tài tử Daniel Craig.

Tham dự lễ ra mắt bom tấn vào đêm hôm qua tại nhà hát Royal Albert Home, nữ công tước xứ Cambridge thu hút mọi ánh nhìn trong chiếc đầm ánh vàng rực rỡ đến từ Jenny Packham.

Nguồn ảnh: Chris Jackson - WPA Pool

Chiếc váy này của cô, khiến công chúng không khỏi nhớ về người mẹ chồng (đã mất) của Kate: Công nương Diana. Cố công nương xứ Wales cũng từng tham dự lễ ra mắt bộ phim A View to Kill vào năm 1985, trong một thiết kế đầm dạ hội ánh kim lộng lẫy - một sáng tạo từ NTK người Anh Bruce Oldfield.

Nguồn ảnh: Getty Image

Với cùng một kiểu dáng, phần cổ khoét sâu, hiệu ứng ánh kim lấp lánh và phần thiết kế ôm trọn phần eo ở giữa. Nếu công nương Diana khiến chúng ta hình dung đến từ thanh lịch, thì ở công nương Kate lại là sự lộng lẫy và toả sáng. Nhưng không thể phủ nhận, cả hai thiết kế đều tôn vinh một cách tối đa vẻ đẹp của hai thành viên của Hoàng gia Anh.

Kate đã nhiều lần bày tỏ lòng kính trọng đối với Diana bằng việc sử dụng những phụ kiện yêu thích hay những thiết kế tương tự của cố công nương như chiếc vòng ngọc trai, nhẫn đính hôn bằng đá sapphire, vương miện…

Buổi công chiếu còn ghi nhận sự xuất hiện của hàng loạt các ngôi sao như Billie Eilish, Finneas O’Connell, Phoebe Waller-Bridge, Rami Malek, Lashana Lynch, Léa Seydoux hay Ana de Armas,...

@CelebsFirst

Còn bạn, hãy cùng thảo luận suy nghĩ của bạn về hai thiết kế này nhé!

Theo: TỔNG HỢP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.