• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Kayako Higuchi hoá dị nhân qua ống kính của Thibault-Théodore

Thời trang

Người mẫu Nhật Bản nổi tiếng Kayako Higuchi vừa lên bìa tạp chí Numéro của Pháp, trên tạp chí số vừa qua với concept “dị nhân” - stylist bởi Edem Doussou.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia tài năng Thibault - Théodore Babin. 

Nếu bạn chưa biết thì trong show trình diễn Xuân/Hè 2021 của Burberry, Higuchi cá tính đã từ bỏ bộ tóc dài yêu thích của mình và tham gia show diễn bằng một kiểu tóc buzz siêu cá tính (gần như tóc cua dành cho nam giới).

Show trình diễn Xuân/Hè 2021 của Burberry

Nhiều áp lực về “định kiến sắc đẹp” của người Nhật đã khiến cho cô gái này từ bỏ nghề người mẫu trong một khoảng thời gian. Để lấp đầy khoảng trống, cô đã tham gia vào một nhóm nhạc Folk có tên gọi Ofuro de Peanut cho đến khi cô chuyển đến London và hoàn toàn cảm mến vùng đất này.

Chụp ảnh cho Numéro France là một cơ hội lớn đối với người mẫu trẻ, nơi cô đã hoá thân xuất sắc thành một “dị nhân thời thượng” với nhiều item đến từ các thương hiệu lớn hàng đầu như Chanel, Mugler hay Saint Laurent by Anthony Vaccarello…

Cùng Lost Bird khám phá từng item trong bộ ảnh này nhé!

Măng tô bằng da, CHANEL.
Áo lưới thêu và quần legging, MUGLER.
Áo ngực và quần short bằng vải bông, bốt và hoa tai cao đến đùi, SAINT LAURENT BY ANTHONY VACCARELLO.
Áo sơ mi, quần da và giày, BOTTEGA VENETA.
Áo ngực, FILA. Kính râm, NIKE

Người mẫu: Kayako Higuchi tại Supreme MGMT. Kiểu tóc: Anna Sadamori tại Shotview. Trang điểm: Yumiko Hikage tại Agence Saint Germain. Móng: Cam Tran tại Artlist. Thiết kế phối đồ: Nicola Scarlino. Trợ lý đạo diễn: Ricky Saint.

Theo: Maybe Original
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.