• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Levi's RED - Dòng denim cao cấp tiếp tục ra mắt bộ sưu tập FW21 mới nhất

Thời trang

Là một thương hiệu denim nổi tiếng nhất thế giới, Levi đã mang Levi’s RED, một dòng quần áo “độc và hiếm” hoạt động từ năm 1999, trở lại với bộ sưu tập FW21. Bộ sưu tập này được xem như một chương tiếp nối của bộ sưu tập Xuân Hè 2021 vừa được ra mắt gần đây.

Levi’s RED Xuân Hè 2021

Chúng ta có thể cảm ơn Nhật Bản vì đã tạo ra chất liệu denim cao cấp được ứng dụng nhiều ở ngày nay. Như đã được nhấn mạnh trong cuốn sách Ametora của W. David Marx, đất nước này đã tự mình định hình nên sự quan tâm của thế giới đối với những chiếc quần jeans cổ điển được thủ công tỉ mỉ với những chi tiết như selvedge (kĩ thuật dệt biên), đường khâu một kim và đinh tán ẩn. Sẽ không ngoa nếu nói rằng các nhà sản xuất của Nhật Bản đã cứu các nhà máy denim cũ và các nhà đổi mới đã không ngừng nỗ lực tái hiện lại denim cổ điển đến từng mũi khâu, dẫn đến sự bùng nổ thời trang nam toàn cầu vào những năm 2010 cho đến nay. 

Đội ngũ Levi’s Châu Âu lần đầu tiên cho ra mắt RED như một dòng thử nghiệm cao cấp, khởi đầu cho một dấu ấn mới với quần jeans 3D nguyên bản, tối ưu kĩ thuật Dynamic Cutting (một phương pháp nhấn mạnh vào việc thiết kế bề mặt và phom dáng trang phục cùng một lúc) để tạo nên sự chuyển động mượt mà và tự nhiên của những chiếc quần jeans theo từng bước chân của người mặc. 

Các bộ sưu tập RED được cải tiến bằng vải sợi gai dầu thân thiện với môi trường, những phom dáng của thế kỉ mới và những đường khâu thô trông có vẻ như chưa hoàn thiện, tất cả đều mang mục đích tạo nên sự nguyên bản. 

FW21 được đặt tên là “うごきだそう”, như để nhắc lại rằng, vâng, đây chỉ là dòng dành riêng cho Nhật Bản, tạm dịch “dường như nó đang di chuyển”. Một cách miêu tả thích hợp với những bức hình chụp những chuyển động của người mẫu trong những chiếc quần jeans 502 và 505, áo khoác chần bông, quần ống loe rộng và áo khoác lông xù được làm từ nhiều loại denim upcycle.

Theo: Highsnobiety
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.