• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

News - Toàn cảnh thị trường thời trang Tháng 1/2022

Thời trang

Tháng 1 là thời điểm nhiều thương hiệu công bố và cho ra mắt các dự án mới hay những dự định cho 11 tháng kế tiếp. Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất có thể gây ra những cơn sóng lớn cho ngành công nghiệp thời trang trong năm 2022 nhé!

Savage X Fenty ra mắt hàng loạt cửa hàng
Nhãn hiệu đồ lót Savage X Fenty của Rihanna, ra mắt vào năm 2018, hiện tại đang ngày càng phát triển và sẽ khai trương cửa hàng offline đầu tiên tại Las Vegas vào tháng 1 năm 2022.

Nguồn ảnh: The Sun

Sau sự kiện khai trương này, nhiều cửa hàng khác sẽ lần lượt được ra mắt tại các thành phố lớn khác như Los Angeles, Houston, Philadelphia hay D.C.

Gucci khởi động chiếc lược cho dự án The North Face x Gucci Mùa 2
Để kỷ niệm cho lần hợp tác tiếp theo của The North Face x Gucci, nhà mốt nổi tiếng của Ý sẽ mở các cửa hàng pop-up tại một số địa điểm như: NYC, Aspen, Chicago và Toronto. 

Ngoài việc mua sắm thả ga tại những địa điểm này, bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm trong BST này tại website chính thức của Gucci: Gucci.com. 

Courtesy Of Gucci/Jalan And Jibril Durimel

Các mẫu thiết kế là sự pha trộn hoàn hảo giữa những giá trị mang tính biểu tượng của Gucci với cảm hứng đến từ thương nhiên của The North Face.

Moncler Grenoble ra mắt BST mùa Đông mới nhất
Moncler Grenoble đã ra mắt BST mùa Đông đặc biệt của mình, bao gồm các sản phẩm đa năng, unisex như quần thể thao bằng nylon có lót bông hay chiếc  áo khoác The Mazod nổi tiếng. 

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Victoria Song đã được lựa chọn làm gương mặt quảng bá cho BST này và bạn có thể tham khảo mua hàng tại website moncler.com, trên mytheresa.com và chọn Moncler Boutiques.

Courtesy of Moncler Grenoble

Balmain bắt tay với Barbie
Nếu sành điệu như Barbie từng là giấc mơ của bạn, thì đây chính là cơ hội tuyệt vời. Balmain dưới sự hợp tác cùng công ty Mattel nhằm cho ra mắt một BST phiên bản giới hạn gồm những thiết kế quần áo và phụ kiện lấy cảm hứng từ chính những cô búp bê xinh đẹp nổi tiếng thế giới.

Tông màu chủ đạo của BST là màu hồng cùng những thiết kế cổ điển từ phong cách tời trang Pháp, được gắn logo của cả hai thương hiệu Balmain và Barbie.

Courtesy of Balmain/Rob Rusling

Ngoài ra bạn còn có cơ hội đấu giá các NFT giới hạn của BST này.

LOEWE hợp tác với Spirited Away
Những người hâm mộ Studio Ghibli, hãy chuẩn bị tinh thần cho bộ sưu tập LOEWE x Spirited Away. 

BST này bao gồm các mẫu quần áo thiết kế sẵn cùng với các loại phụ kiện. Bạn sẽ tìm thấy các những dấu ấn cổ điển từ LOEWE như chiếc túi Amazona hay túi Puzzle mang hình ảnh đậm chất Spirited Away, trong khi đó các sản phẩm như áo phông và áo len đều được thiết kế, lấy cảm hứng hình ảnh từ những bộ phim giả tưởng. 

Courtesy of LOEWE/Juergen Teller

Bộ sưu tập có một số nhân vật mang tính biểu tượng xuyên suốt, bao gồm nhân vật chính Chihiro và phù thủy Yubaba.

Apparis phát hành BST dành riêng cho thú cưng
Nếu bạn là fan của những chiếc áo khoác ngoài của Apparis thì giờ bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến việc diện đồ đôi với chú cún cưng của mình nếu muốn?

BST Puppy & Me, bao gồm các thiết kế áo phao phồng, khăn quàng cổ, dây buộc dành riêng cho thú cưng của bạn.

Courtesy of Apparis


Solid & Striped ra mắt dòng sản phẩm mới dành cho trẻ em
Nhãn đồ bơi yêu thích của hầu hết mọi người Solid & Striped đã tung ra dòng sản phẩm mới dành cho trẻ em. 

Các loại đồ bơi đa dạng, từ quần bơi một mảnh thân thiện với trẻ em hay quần bơi có in hình đến kính râm nhỏ nhắn dành riêng cho các borse nhỉ. 

Courtesy of Solid & Striped

Bạn thậm chí sẽ tìm thấy các cặp cầu trượt Solid & Striped x Freedom Moses nhỏ xíu, để thiên thần nhỏ của bạn có thể trông thật phong cách và cá tính khi đi chơi ở hồ bơi hoặc ở bãi biển. 

Vans x Sandy hợp tác lần thứ 3

Vans và Sandy Liang sẽ tái hợp tác vào 28 tháng 1 tới đây cho BST footwear đặc biệt của hai thương hiệu. 

BST này được lấy cảm hứng từ những năm 90 và những hoài niệm thời thơ ấu - điểm nhấn chính là những hình hoạ tiết hoa và bướm được in trên các sản phẩm.

Courtesy of Vans x Sandy Liang

Ngoài ra, thứ mà bạn cần đặc biệt chú ý trong lần hợp tác này đó chính là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới, đến từ Vans với nhiều cải tiến khá đặc biệt:  Sk8-Hi Tapered Modular -Một đôi giày cao cổ với phần cổ mỏng được thiết kế lại bằng viền ren mới lạ và đế ngoài có thể tháo rời.

Đừng quên theo dõi Lost Bird và cập nhật nhiều tin tức thú vị nhé!

Theo: The Zoe Report
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.